ร้องสื่อ ถูกลูกหลงจากวัยรุ่นตีกันในงานย่าโม

View icon 77
วันที่ 4 เม.ย. 2567 | 04.02 น.
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - วัยรุ่นก่อเหตุทะเลาะวิวาทกันในงานย่าโม ของอำเภอลำทะเมนชัย มีคนถูกลูกหลง ซึ่งเมื่อผู้เสียหายเข้าแจ้งตำรวจ แต่กลับถูกใช้ปืนตบหน้าข่มขู่ บังคับให้ลบคลิป แต่มีคนอื่นที่ถ่ายคลิปไว้ได้

เป็นคลิปที่มีผู้ใช้โทรศัพท์มือถือบันทึกภาพ ขณะเกิดเหตุกลุ่มวัยรุ่นทะเลาะวิวาทกันหน้าเวทีดนตรี ในงานย่าโม ของอำเภอลำทะเมนชัย จังหวัดนครราชสีมา ซึ่งจากคลิปจะเห็นว่ากลุ่มผู้เสียหายนั่งอยู่ที่บริเวณโต๊ะด้านหลัง โดยมีการยกโทรศัพท์มือถือขึ้นมาถ่ายคลิปเหตุการณ์ไปด้วย

แต่ขณะกลุ่มวัยรุ่นที่วิวาทกัน มีกลุ่มหนึ่งหลบหนีไปบริเวณโต๊ะดังกล่าว และอีกกลุ่มก็เข้าไปทำร้ายโดยที่ไม่สนว่าเป็นกลุ่มที่ตัวเองวิวาทอยู่หรือไม่ ซึ่งจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้ผู้ที่ถูกลูกหลง เป็นชายอายุ 20 ปี ได้วิ่งไปขอความช่วยเหลือจากตำรวจที่อยู่ในงาน แต่กลับถูกอีกฝ่ายใช้ด้ามปืนตบเข้าที่บริเวณใบหน้า และบังคับให้ลบคลิปเหตุการณ์ที่ใช้โทรศัพท์มือถือบันทึกภาพเอาไว้

ทีมข่าวจึงลงพื้นที่พบผู้เสียหาย ซึ่งบอกว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้หวาดกลัว และเพื่อนก็ได้รับบาดเจ็บ จากเหตุการณ์ชกต่อยกันดังกล่าว ทำให้ตนถูกชกจนกระดูกเบ้าตาแตก ตนเองและกลุ่มเพื่อน จึงได้ออกมาร้องขอความเป็นธรรม เพราะไม่ใช่เป็นกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุตามที่ตำรวจเข้าใจ