บุกทลายโรงงานผลิตน้ำกระท่อมแหล่งใหญ่ ย่านบางบัวทอง

View icon 53
วันที่ 4 เม.ย. 2567 | 04.08 น.
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - ระหว่าง ตำรวจ สภ.บางบัวทอง ตั้งจุดสกัดอยู่ใต้สะพานกลับรถใต้สะพานลำโพ พบรถกระบะต้องสงสัย ที่คนขับรถมีการโยนสิ่งของออกจากตัวรถ พบเป็นยาบ้า 7 เม็ด ตำรวจจึงขอตรวจค้น ที่นี้กลายเป็นงานใหญ่ไปเลย

จากการตรวจค้นพบในกระสอบน้ำแข็งกว่า 10 กระสอบ ด้านล่างบรรจุน้ำกระท่อมอยู่ ก่อนนำกระสอบน้ำแข็งจริงทับไว้ด้านบน เพื่ออำพรางสายตาเจ้าหน้าที่ และจากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า คนขับรับน้ำกระท่อมทั้งหมดมาจากโรงงานแห่งหนึ่ง ในซอยเบ็ญกาโต อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี ซึ่งรับขนมาแล้วครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 โดยจะนำไปส่งให้กับลูกค้าตามจุดต่าง ๆ แต่ปฏิเสธยาบ้าไม่ใช่ของตนเอง

ชุดจับกุม จึงประสานผู้บังคับบัญชา และตัวแทนสาธารณสุขบางบัวทอง เข้าตรวจค้น พบจุดที่คนขับบอกเป็นโรงเลี้ยงไก่ แต่หลังเข้าตรวจค้นพบภายในถูกดัดแปลงเป็นโรงงานผลิตน้ำกระท่อม พบของกลางเป็นใบกระท่อมบรรจุถุงพลาสติก 4 ถุง น้ำกระท่อมบรรทุกขวด 700 ขวด แช่อยู่ในถังน้ำแข็ง และยังมีเตาแก๊ส และหม้อต้มขนาดใหญ่ จำนวน 6 เตา ยาแก้ไอ 2 ชนิด รวม 400 ขวด

พันตำรวจเอก พฤฒ จำรูญศาสน์ ผู้กำกับการ สภ.บางบัวทอง เปิดเผยว่า การจับกุมครั้งนี้ถือเป็นโรงงานผลิตน้ำกระท่อมที่ใหญ่ที่สุดในพื้นที่ อำเภอบางบัวทอง ซึ่งจะได้ขยายผลจับกุมต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง