ติดเหล้าขาว จนสติกระเจิง

View icon 45
วันที่ 4 เม.ย. 2567 | 07.03 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - ที่ จังหวัดตราด มีเหตุชายสติฟั่นเฟือนจากการติดเหล้าขาว หนีเตลิดออกจากบ้าน เจออะไรขวางหน้าเป็นยกมือไหว้ตลอดทาง ชาวบ้านกลัวอาละวาดทำร้ายแม่ที่วิ่งไปตามให้กลับ แจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาช่วยเกลี้ยกล่อม

ทำเอาวุ่นวายกันทั้งชุมชนบ้านฆ้อ ตำบลวังตะเคียน อำเภอเขาสมิง จังหวัดตราด กับพฤติกรรมของ นายกำแหง อายุ 36 ปี ที่คลุ้มคลั่งส่งเสียงเอะอะโวยวาย ก่อนจะหนีเตลิดออกมาเดินบนถนน เจออะไรขวางหน้าเป็นต้องยกมือไหว้ทุกครั้ง ไม่ว่าจะเป็นต้นไม้ เสาไฟฟ้า โอ่งน้ำ แม้กระทั่งเสียงสุนัขเห่า ก็ยังหันไปยกมือไหว้

เพื่อนบ้านที่เป็นอาสาสมัครกู้ภัยฯ ประเมินท่าทีแล้วไม่น่าไว้ใจ กลัวว่าจะทำร้ายแม่ที่วิ่งตามไป วิทยุเรียกกำลังเสริมให้มาช่วยควบคุมตัว ทำให้ นายกำแหง วิ่งหนีไปซุกตัวอยู่พงหญ้าข้างทาง เจรจาเกลี้ยกล่อมอยู่นานก็ไม่ยอมออกมา สุดท้ายนึกได้ว่า นายกำแหง เป็นคนติดเหล้าขาว จึงเจรจาต่อรองใหม่ หากยอมไปโรงพยาบาลก็จะให้เหล้าขาว 1 ขวด เท่านั้นแหละ เจ้าตัวก็เดินออกมาโดยสมัครใจ และยอมขึ้นรถไปโรงพยาบาลแต่โดยดี

แม่นายกำแหง บอกว่า ลูกชายติดเหล้าขาวงอมแงม วันไหนไม่ได้ดื่มจะสติฟั่นเฟือน จำใครไม่ได้เลย พยายามตะล่อมให้กินยาทุกครั้งที่เริ่มโวยวาย ครั้งนี้ที่อาการกำเริบเพราะไม่ยอมกินยา แต่อยากดื่มเหล้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง