จับชายห่มผ้าเหลือง ตามประกบสีกา

View icon 59
วันที่ 4 เม.ย. 2567 | 07.10 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - ไม่รู้ว่าอากาศมันร้อนจัดหรืออย่างไร ทำให้เจอแต่คนเพี้ยน ๆ กรณีนี้เป็นชายสูงวัย ห่มจีวรเดินตามและจ้องมองหน้าอกกับก้นผู้หญิงในตลาดสด จังหวัดสมุทรปราการ พอถูกคุมตัวมาที่โรงพัก ทำตำรวจถึงกับอึ้ง เจอเครื่องรางของขลังพันธนาการอยู่เต็มตัว

ตำรวจ สภ.บางแก้ว จังหวัดสมุทรปราการ เจอคดีแบบนี้กว่าจะตั้งสติเรียกหน่วยกู้ภัยฯ ให้นำเครื่องมือมาตัดเครื่องรางของขลังที่ถูกพันธนาการตามร่างกายของชายคนนี้ได้ก็ร่วมชั่วโมง ไม่ว่าจะเป็นห่วงเหล็กเส้นขนาดต่าง ๆ ที่สวมตามข้อมือ ข้อเท้า บริเวณอวัยวะเพศ ตลอดจนเข็มขัดที่ดัดแปลงจากบานพับกลอนประตู ทั้งหมดที่เห็น เจ้าตัวบอกว่ามันคือเครื่องรางของขลัง เปรียบเสมือนเป็นเกราะป้องกันภัยให้ตัวเอง ซึ่งหลังจากที่ตัดมากองรวม ๆ กัน คาดว่ามีน้ำหนักไม่ต่ำกว่า 10 กิโลกรัม

จากการพูดคุย ทราบชื่อ คือ นายสุพจน์ อายุ 62 ปี อ้างว่า เป็นพระลูกวัดที่จังหวัดชลบุรี และออกมาเดินเล่นในตลาดกิ่งแก้ว แต่จากข้อมูลที่ตำรวจรับแจ้งพฤติกรรมของ นายสุพจน์ คือ จ้องหน้าอกและก้นผู้หญิง เจอไซซ์ที่ถูกใจก็จะเดินตามไม่เลิก พอตำรวจเข้าไปแสดงตัว กลับสาวหมัดใส่จนชาวบ้านต้องมาช่วยกันรุมจับตัว จึงไม่แปลกใจว่าทำไมสภาพใบหน้าถึงบวมช้ำและเลือดกบปาก

นายสุพจน์ จะถูกดำเนินคดีในข้อหาต่อสู้ขัดขวางเจ้าพนักงานฯ, ทำร้ายเจ้าพนักงานฯ, ประพฤติตนวุ่นวายฯ และข่มเหง คุกคามให้ได้รับความอับอายฯ

ส่วนที่อ้างว่าเป็นพระ ตรวจค้นในตัวไม่พบใบสุทธิ จึงต้องตรวจสอบไปที่ต้นทางว่าเป็นพระจริงหรือไม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง