บ่อนแตก ปิดสวนล้อมจับวงไพ่-ไฮโล รวบนักพนัน 38 คน

View icon 76
วันที่ 4 เม.ย. 2567 | 07.13 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - กองปราบปิดล้อมสวนบ้านเกาะตาหมอ จังหวัดพัทลุง จับบ่อนพนันไฮโลและไพ่ผ่อง รวบนักเล่น พร้อมอุปกรณ์ และเงินสดเกือบ 17,000 บาท 

ภาพนาทีเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าจับกลุ่มนักเล่นการพนันภายในสวนป่าบ้านเกาะตาหมอ ตำบลสมหวัง อำเภอกงหรา จังหวัดพัทลุง ขณะนั้นมีนักเล่นพนันล้อมวงกำลังแทงพนันไฮโลกันอยู่ ขณะเจ้าหน้าที่แสดงตัวเหล่านักพนันวิ่งแตกฮือ มีนักพนันสามารถวิ่งหลบหนีไปได้จำนวนหนึ่ง

เจ้าหน้าที่จับนักเล่นพนันได้ทั้งหมด 38 คน แบ่งเป็นเล่นพนันไฮโล 23 คน มีเจ้ามือ อายุ 66 ปี และนักพนันไพ่ผ่องไทยอีก 15 คน พร้อมตรวจยึดอุปกรณ์ที่ใช้เล่นการพนัน และเงินสด 16,900 บาท

ซึ่งพนันดังกล่าวมีการเตรียมการอย่างดี จัดหาโต๊ะ เก้าอี้พลาสติก หลายสิบตัวมาตั้งไว้ให้บริการนักพนันครบครัน เจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาหญิงอายุ 66 ปี เป็นเจ้ามือรับกินรับใช้และร่วมกันลักลอบเล่นการพนัน (ไฮโล) พนันเอาทรัพย์สินโดยไม่ได้รับอนุญาต นักพนันไฮโลที่เหลือแจ้งข้อหาร่วมกันลักลอบเล่นการพนัน (ไฮโล) พนันเอาทรัพย์สินกันโดยไม่ได้รับอนุญาต

ส่วนนักเล่นไพ่ผ่องไทย 15 คน แจ้งข้อหาร่วมกันลักลอบเล่นการพนัน (ไผ่ผ่องไทย) พนันเอาทรัพย์สินกันโดยไม่รับอนุญาต นำตัวทั้งหมดพร้อมของกลาง ส่ง สภ.กงหรา จังหวัดพัทลุง ดำเนินคดีต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง