ฉุนเตือนสูบบุหรี่ในรถ ชาวต่างชาติเมาจับคนขับกดคอ จ.ภูเก็ต

View icon 81
วันที่ 4 เม.ย. 2567 | 06.45 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - มาอีกแล้ว นักท่องเที่ยวต่างชาติ ฉุนคนขับรถแท็กซี่เตือนสูบบุหรี่ในรถ จับคนขับกดคอ ทำรถพุ่งไปชนคันข้างหน้า

คลิปวิดีโอเผยให้เห็นภาพคนขับรถแท็กซี่ เปิดประตูออกมาเพื่อร้องขอความช่วยเหลือ หลังถูกผู้โดยสาร ซึ่งเป็นนักท่องเที่ยวต่างชาติ จับกดคอ คล้ายจะทำร้าย เหตุเกิดขณะรถยนต์จอดติดไฟแดง บนถนนเทพกระษัตรี หน้าเทศบาลตำบลเทพกระษัตรี ห่างจาก สภ.ถลาง 30 เมตร

หลังเกิดเหตุ ตำรวจ สภ.ถลาง เชิญคนขับรถแท็กซี่และนักท่องเที่ยวต่างชาติไปโรงพัก สอบถามทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ คนขับรถแท็กซี่รับนักท่องเที่ยวชาวออสเตรเลียจากสนามบินภูเก็ต ไปส่งที่โรงแรมในพื้นที่ตำบลฉลอง แต่หลังขับรถออกจากสนามบินได้สักระยะหนึ่ง นักท่องเที่ยวได้จุดสูบบุหรี่ในรถ คนขับจึงเตือนว่า สูบบุหรี่ในรถไม่ได้ ทำให้นักท่องเที่ยวไม่พอใจ ข้ามจากเบาะหลังใช้แขนรัดคอ ขึ้นคร่อม ใช้เข่ากดต้นคอ จนรถพุ่งชนท้ายคันข้างหน้าได้รับความเสียหาย ก่อนคนขับจะเปิดประตูขอความช่วยเหลือ

เบื้องต้นชาวต่างชาติรายนี้ ยินยอมชดใช้ค่าเสียหายทั้งหมด ทั้งรถแท็กซี่และรถเก๋งที่ถูกชนท้าย ก่อนจับมือกอดคอขอโทษเจ้าของรถเก๋ง ส่วนคนขับรถแท็กซี่ถูกส่งไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล เพื่อเก็บหลักฐานประกอบสำนวนคดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง