เลิกแล้วยังตามหึง! ผัวเก่าขี่ จยย.กระทืบผัวใหม่

View icon 53
วันที่ 4 เม.ย. 2567 | 06.03 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - ผัวเก่าไม่ยอมจบ ขี่รถจักรยานยนต์ตามกระทืบผัวใหม่ แค้นมายุ่งกับเมีย

ชาวบ้านใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายคลิปเหตุการณ์ชายหัวร้อน ใช้หมวกกันน็อกฟาดคู่กรณีไม่ยั้ง พลเมืองดีเข้าห้ามปรามหลายครั้ง แต่ชายคนดังกล่าว ไม่ยอมรามือ ทั้งที่คู่กรณี ไม่มีท่าทีสู้กลับ

เหตุเกิดช่วงทางโค้งหน้าร้านขายของชำ ก่อนถึงเทศบาลตำบลดอนหัวฬ่อ อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี ช่วง 18.14 น. ของวันที่ 2 เมษายนที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวไปตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบชายที่ก่อเหตุ ขี่รถจักรยานยนต์ไล่เบียดให้คู่กรณีจอด จากนั้นเข้าต่อยคู่กรณีที่ยังไม่ทันตั้งตัว ทำให้เสียหลักล้มทั้งคนทั้งรถ ก่อนเตะซ้ำอีกหลายครั้ง พลเมืองดีพยายามเข้าห้าม แต่ชายที่ก่อเหตุไม่ยอมรามือ ปรี่เข้าทำร้ายคู่กรณีต่อเนื่อง

นางสาวนิตยา ธุระคม อายุ 39 ปี เจ้าของร้านขายของชำ เล่าว่า ชายที่ก่อเหตุ เอะอะโวยวายชกต่อยคู่กรณี พร้อมพูดว่า "ไปยุ่งกับเมียกูทำไมบอกแล้วใช่ไหม" หลังเหตุการณ์สงบ ได้สอบถามสาเหตุการทำร้าย ชายที่ก่อเหตุอ้างว่า อีกฝ่ายมายุ่งกับเมียของผม ผมเลยโมโห

เบื้องต้นตำรวจ สภ.ดอนหัวฬ่อ ได้คุมตัวชายที่ก่อเหตุไปสอบสวน ส่วนคู่กรณีถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล ส่วนสาเหตุทำร้ายทราบว่า ผู้ก่อเหตุได้เลิกกับเมีย และมาทราบภายหลังว่า คู่กรณีเป็นผัวใหม่ของเมีย เลยเกิดความหึงหวงตามทำร้ายผัวใหม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง