แก๊งโจ๋ซิ่งรถ จยย.ไล่ปาระเบิดใส่อริกลางดึก

View icon 58
วันที่ 4 เม.ย. 2567 | 06.06 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - แก๊งวัยรุ่นยกพวกตีกัน ปาระเบิดกลางถนนในชุมชน ไม่เกรงกลัวกฎหมาย ชาวบ้านโทรแจ้งตำรวจ กลับได้รับคำตอบว่า "เป็นยามวิกาล เป็นเวลาพักผ่อนของตำรวจ ไม่สะดวกออกมาตรวจสอบพื้นที่"

ในคลิปจะเห็นวัยรุ่น 2 ฝ่าย จอดรถกลางถนน ต่างฝ่ายต่างมีอาวุธ ทั้งไม้และมีด จากนั้นมีการปาระเบิดใส่กันหลายลูก เสียงดังสนั่นไปทั้งชุมชน เหตุเกิดบนถนนในหมู่บ้านโนนยาง อำเภอกุฉินารายณ์ จังหวัดกาฬสินธุ์ คลิปนี้ถูกโพสต์ในเพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ เหตุเกิดเมื่อคืนวันที่ 1 เมษายน ที่ผ่านมา

ทีมข่าวลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ พบร่องรอยเศษขวด และชิ้นส่วนของระเบิดปิงปอง และยังพบลูกระเบิดปิงปองสภาพพร้อมใช้งาน ตกอยู่ 2 ลูก สอบถามนายเยี่ยม วรรณสา ผู้ใหญ่บ้านโนนยาง เล่าว่า เหตุการณ์แบบนี้ เกิดขึ้นต่อเนื่องหลายครั้งแล้ว ครั้งล่าสุด ได้รับแจ้งว่า มีกลุ่มเยาวชนในหมู่บ้าน อายุไม่เกิน 15 ปี และเยาวชนในหมู่บ้านใกล้เคียงทะเลาะกัน จนเกิดเหตุความรุนแรงขึ้น หลังรับแจ้งเหตุ ได้ออกตรวจ พร้อมแจ้งตำรวจ สภ.บ้านหนองเม็ก แต่ตำรวจ ตอบกลับมาว่าอย่างไร

ขณะที่ พันตำรวจเอก อาทิตย์ คำยุทธา ผู้กำกับ สภ.บ้านหนองเม็ก ระบุว่า ตำรวจได้ตรวจภาพจากกล้องวงจรปิด ทราบตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุทั้งหมดแล้ว และได้ควบคุมตัวผู้ก่อเหตุ 2 คน อายุ 12-15 ปี พร้อมยึดรถจักรยานยนต์ที่ใช้ก่อเหตุ 2 คัน ส่วนเพื่อน ๆ ที่เหลือ อยู่ระหว่างติดตามตัวมาสอบสวน ส่วนการแจ้งข้อกล่าวหานั้น ต้องรอสอบร่วมกับทีมสหวิชาชีพ พร้อมเชิญผู้ปกครองเข้ามาร่วมรับฟัง ก่อนจะมีการแจ้งข้อหาต่อไป

ขอบคุณภาพจาก : Facebook อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6

ข่าวที่เกี่ยวข้อง