อุบัติเหตุรถชน ดาบตำรวจขี่ จยย. จะไปเข้าเวรขาหวิดขาด

อุบัติเหตุรถชน ดาบตำรวจขี่ จยย. จะไปเข้าเวรขาหวิดขาด

View icon 256
วันที่ 4 เม.ย. 2567 | 07.51 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
อุบัติเหตุรถชน ดาบตำรวจขี่ จยย. จะไปเข้าเวร อาการสาหัสขาหวิดขาด สน.ราษฎร์บูรณะ จะตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดอีกครั้ง

อุบัติเหตุชนตำรวจ ช่วงกลางดึกวานนี้ (3 เม.ย.67) ขณะที่ดาบตำรวจ สันทัด อายุ 47 ปี เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ราษฎร์บูรณะ กำลังขับขี่รถจักรยานยนต์เพื่อไปเข้าเวรที่โรงพัก ระหว่างทางเกิดอุบัติเหตุ ถูกรถยนต์เก๋งชนรถจักรยายนยนต์ จุดเกิดเหตุอบู่บริเวณฝั่งตรงข้ามปากซอยประชาอุทิศ 3  ทำให้ดาบตำรวจสันทัด บาดเจ็บมีบาดแผลฉีกขาดขนาดใหญ่บริเวณขาข้างซ้าย เสียเลือดจำนวนมาก และบาดแผลถลอกตามร่างกายหลายแห่ง อาสาสมัครกู้ชีพกู้ภัยเร่งปฐมพยาบาลเบื้องต้น แล้วส่งต่อให้กับหน่วยกู้ชีพในระบบเอราวัณนำส่งโรงพยาบาลตำรวจอย่างเร่งด่วน

ในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ล้มตะแคงคว่ำอยู่กับพื้นถนน ถัดมาไม่ไกลกันพบกับรถยนต์เก๋ง ป้ายทะเบียนจังหวัดระยอง ในสภาพกันชนด้านหน้ายุบตัว ทะเบียนหน้ารถหลุด มีเศษชิ้นเนื้อของผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่บริเวณกันชนด้านขวาและมีคราบเลือดกระจายอยู่เป็นจำนวนมาก นายสุทาสินี อายุ 26 ปี คนขับรถยนต์เก๋งยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ภายในที่เกิดเหตุ

นายสุทาสินี บอกว่า ขับรถออกมาจากใต้ทางด่วนจะเลี้ยวซ้ายออกมา มองดูรถแล้วไม่มีรถทางตรง จึงขับออกมา จากนั้นรถจักรยานยนต์ ขับมาอย่างเร็วพุ่งชนรถของตน

ขณะที่นางรัตนาพร เทพนอก อายุ 45 ปี เป็นภรรยาของตำรวจที่ได้รับบาดเจ็บ ให้ข้อมูลว่า สามีกำลังจะกลับเข้าบ้านเพื่อเตรียมตัวจะไปเข้าเวรตอนเที่ยงคืน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญตัวผู้ขับขี่รถยนต์นั่งส่วนบุคคลไปสอบถามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมดอย่างละเอียดอีกครั้งที่ สน.ราษฎร์บูรณะ แล้วจะตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณดังกล่าวอีกครั้ง และจะต้องรอให้ผู้ได้รับบาดเจ็บมีอาการดีขึ้นหรือพอที่จะให้ข้อมูลได้ถึงจะไปสอบถามถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก่อนที่จะดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง