รถตู้ชนรถเทรลเลอร์ มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ

View icon 131
วันที่ 4 เม.ย. 2567 | 07.08 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - อุบัติเหตุสลด ทหารเกณฑ์ สังกัดทหารเรือ เหมารถมินิบัสกลับบ้านผลัดพักช่วงสงกรานต์ ชนกับรถเทรลเลอร์ ทำให้เสียชีวิต 2 คน และบาดเจ็บนับสิบคน

เหตุเกิดบนถนนหมายเลข 304 มุ่งหน้ากบินทร์บุรี หน้าตลาดพูนทรัพย์ อำเภอพนมสารคาม จังหวัดฉะเชิงเทรา ที่เกิดเหตุพบรถตู้ มินิบัสสีขาว ตะแคงพลิกคว่ำอยู่กลางถนน สภาพหลังคาเปิด หน้ารถเสียหาย และมีผู้ได้รับบาดเจ็บกระจายอยู่บนถนนกว่า 10 นาย เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้เร่งให้การช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บนำส่งโรงพยาบาล ตรวจสอบในรถตู้พบมีผู้เสียชีวิตติดอยู่ 1 นาย เจ้าหน้าที่ต้องใช้เครื่องตัดถ่างนำร่างของผู้เสียชีวิตออกมา ใกล้เคียงยังพบรถเทรลเลอร์บรรทุกตู้คอนเทนเนอร์จอดอยู่บริเวณข้างทาง สภาพล้อหลังหัวรถด้านขวาพังเสียหาย ส่วนคนขับไม่ได้รับบาดเจ็บ

สอบถามผู้ได้รับบาดเจ็บที่เดินทางโดยสารมากับรถตู้คันดังกล่าว เล่าว่า พวกตนเป็นทหารเกณฑ์ สังกัดทหารเรือ โดยวันนี้เป็นผลัดพัก (สงกรานต์ผลัดแรก) ปล่อยลากลับบ้าน ตนและเพื่อน ๆ ได้เช่ารถตู้เหมาคันเพื่อเดินทางจากค่ายฐานทัพเรือสัตหีบ จังหวัดชลบุรี เดินทางกลับภูมิลำเนาที่จังหวัดหนองบัวลำภู ในระหว่างที่เดินทางกลับนั้นพวกตนและเพื่อน ๆ ก็หลับมาในรถจนมาเกิดเหตุดังกล่าว ตอนนี้ยังงง ๆ สับสน และยังมึนงงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ล่าสุด เจ้าหน้าที่แจ้งว่ามีผู้เสียชีวิตแล้ว 2 นาย บาดเจ็บ 13 นาย ส่วนสาเหตุคาดว่าคนขับรถตู้เกิดวูบหลับใน แต่ต้องรอตรวจสอบอีกครั้งหนึ่ง