พนักงานปั๊มน้ำมัน ใจเด็ด แย่งปืนสู้คนร้ายจนต้องหนี

View icon 53
วันที่ 4 เม.ย. 2567 | 11.15 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - ที่ จังหวัดลพบุรี พนักงานปั๊มใจเด็ด แย่งปืนฮึดสู้กับคนร้ายที่ทำทีมาเติมน้ำมัน แล้วใช้ปืนจี้ชิงเงินที่กระเป๋าสะพายของพนักงาน จนสุดท้ายคนร้ายต้องขี่จักรยานยนต์เผ่นหนี

เป็นภาพวงจรปิดของปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ในตำบลหัวลำ อำเภอท่าหลวง จังหวัดลพบุรี (ช่วงเย็นวานนี้) บันทึกภาพเหตุการณ์ขณะคนร้ายสวมเสื้อแขนยาวสีชมพู ขี่รถจักรยานยนต์ สีเขียวคาดดำ เข้ามาเติมน้ำมัน 100 บาท ภายในปั๊ม เมื่อเติมเสร็จคนร้ายเป็นคนปิดฝาถังน้ำมัน และเบาะรถให้เรียบร้อย หลังจากนั้นได้ชักอาวุธปืนที่เอวออกมาข่มขู่ชิงกระเป๋าเงินที่พนักงานสะพายอยู่ แต่จังหวะนั้นพนักงานปั๊มไหวพริบดี แย่งปืนจากมือคนร้ายทันที พร้อมกับเตะไป 1 ครั้ง และกระโดดเข้าล็อกคอแล้วยื้อแย่งปืนกัน จนสุดท้ายคนร้ายวิ่งไปขี่รถจักรยานยนต์ หลบหนีไปอย่างรวดเร็ว

ทีมข่าวลงพื้นที่ไปยังปั๊มน้ำมันเกิดเหตุ ไปสอบถามพนักงานคนที่อยู่ในเหตุการณ์เล่าให้ฟังว่า วันเกิดเหตุคนร้ายสวมหมวกกันน็อก ใส่แว่นและแมสก์ปกปิดใบหน้ามาเป็นอย่างดี เมื่อเติมน้ำมันเสร็จก็ปิดฝาถังและเบาะรถให้แล้ว ตอนแรกนึกว่าเขาจะควักเงินให้ แต่กลับควักอาวุธปืนขึ้นมาแทน แล้วบอกให้ส่งกระเป๋าสตางค์ให้ แต่ตนเองไม่กลัวขอวัดใจสู้กันขึ้นตามคลิป จนต่างฝ่ายต่างล้ม คนร้ายจึงขี่รถจักรยานยนต์หนีไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง