จับไอซ์กว่า 100 กก. สต็อกขายช่วงสงกรานต์

จับไอซ์กว่า 100 กก. สต็อกขายช่วงสงกรานต์

View icon 210
วันที่ 4 เม.ย. 2567 | 14.41 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ตำรวจ 191 แกะรอยจับไอซ์ล็อตใหญ่กลางกรุง สต็อกไว้ในลานจอดรถโรงแรมกว่า 100 กก.  ยาเค 60 กก. เตรียมกระจายขายนักเที่ยวใน กทม.-ปริมณฑล ช่วงสงกรานต์

วันนี้ (4 เม.ย.67) ตำรวจกองบังคับการสายตรวจและปฏิบัติการพิเศษ หรือตำรวจ 191 ติดตามจับกุมเครือข่ายค้ายาเสพติดบริเวณโรงแรมแห่งหนึ่ง ถนนพระราม 6 แขวงรองเมือง เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ โดยยึดไอซ์ได้กว่า 100 กิโลกรัม

พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รอง ผบ.ตร.) รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รรท.ผบ.ตร. เดินทางมาตรวจสอบเหตุพร้อมเปิดเผยผลปฏิบัติการ ว่า ตำรวจ 191 ได้ขยายผลการสอบสวนคดียาเสพติด จากเครือข่ายที่เคยจับกุมยาบ้าจำนวนมากในช่วงกลางเดือน เม.ย.66  กระทั่งได้รับรายงานว่าจะมีการนำยาเสพติดมาพักไว้ที่โรงแรมแห่งนี้ และจะมีเครือข่ายอีกกลุ่มเข้ามารับยาเสพติดไป เจ้าหน้าที่จึงเข้าปฏิบัติการ สามารถจับกุมผู้ต้องหาได้ 2 คน คือ นายขวัญ อายุ 35 ปี และนายแอล อายุ 25 ปี และอยู่ระหว่างตามตัวอีก 1 คน

จากการตรวจค้น พบยาเสพติดซุกซ่อนในรถเก๋ง แบ่งเป็นไอซ์ 110 กิโลกรัม คีตามีน 60 กิโลกรัม เจ้าหน้าที่ได้ขยายผลไปตรวจสอบคอนโดมิเนียมในบริเวณใกล้เคียง พบยาบ้า 7,000 เม็ด เฮโรอีน 1.4 กก. ไอซ์ 8 กก. คีตามีน 1.5 กก.และยาอี 2,000 เม็ด เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ ว่ารับยาเสพติดมาจาก จ.สระบุรี และนำรถขนยาเสพติดมาจอดพักที่โรงแรมนี้ ก่อนจะมีคนอีกกลุ่มมารับไปต่ออีกทอดหนึ่ง

ทั้งนี้ มีรายงานว่า ยาเสพติดล็อตดังกล่าว จะนำเข้ามาจำหน่ายในกรุงเทพฯ และปริมณฑลในช่วงเทศกาลสงกรานต์ โดยจะมีการจำหน่ายให้ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติตามแหล่งท่องเที่ยวต่างๆ และสาเหตุที่สาเหตุที่เลือกโรงแรมแห่งนี้ เพราะอยู่ในย่านเป็นใจกลางเมือง เชื่อว่าจะหลุดลอดสายตาตำรวจไปได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง