สามีภรรยา ร้องคปภ. รถพ่วงข้ามเกาะกลาง ชนเจ็บสาหัส ผ่านมาเกือบปี ไร้เยียวยา

สามีภรรยา ร้องคปภ. รถพ่วงข้ามเกาะกลาง ชนเจ็บสาหัส ผ่านมาเกือบปี ไร้เยียวยา

View icon 98
วันที่ 4 เม.ย. 2567 | 16.53 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
คลิปหลักฐานชัด ผิดเต็มๆ สามีภรรยา ร้องคปภ. หลังถูกรถพ่วงขนปูน เสียหลักข้ามเกาะกลางชนจนบาดเจ็บสาหัส ผ่านมาเกือบปี คดีความก็ยังเงียบ ไม่มีใครติดต่อมาเลย

4 เม.ย. 67 เมื่อเวลา 14.00 น. นายไชยวัตร อายุ 54 ปี และน.ส.มะลิ อายุ 51 ปี สองสามีภรรยา ได้ออกมาร้องผ่านสื่อมวลชน ว่า เมื่อวันที่ 21 มิ.ย. 66 ที่ผ่านมา เวลา 05.30 น.ตนและภรรยา ได้ขับรถกระบะ เดินทางมาจาก จ.นครปฐม เพื่อมาขายของที่ตลาดไท จ.ปทุมธานี

ซึ่งขณะที่ขับรถอยู่บนถนนในพื้นที่รับผิดชอบ สภ.นครชัยศรี ได้มีรถพ่วงขนปูน โดยมีนายมานะ อายุ 52 ปี เป็นคนขับ ซึ่งรถเสียหลักพุ่งข้ามเกาะกลางถนนมาชนกับรถกระบะของตน ทำให้ตนได้รับบาดเจ็บสาหัส ส่วนภรรยาของตนสลบในที่เกิดเหตุ ตนและภรรยาติดอยู่กับตัวรถ เจ้าหน้าที่มูลนิธิต้องใช้เครื่องตัดถ่างช่วยเหลือออกจากตัวรถ พร้อมนำส่ง รพ.นครชัยศรี

จากอุบัติเหตุดังกล่าว ทำให้ภรรยาของตนกระดูกใต้ตาข้างขวาแตกและลำไส้แตกจากแรงกระแทก ต้องเข้ารับการผ่าตัดเป็นการด่วน ส่วนตนกระดูกมือข้างซ้ายแตกทำให้ทำมาหากินไม่ได้ ต้องพักรักษาตัวขาดรายได้ ผ่านมาเกือบปีเรื่องคดีความก็ยังเงียบ ไม่มีใครติดต่อมาเลย ตนจึงตัดสินใจร้องผ่านสื่อ เนื่องจากเกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม เพราะตนเป็นผู้เสียหาย

โดยวันนี้เดินทางเข้ายื่นหนังเสือกับ คปภ.นนทบุรี เพื่อเรียกร้องสิทธิ์ประกันภัย ซึ่งได้เข้าแจ้งความกับว่าที่ พ.ต.ต.รัชนาท  ราษฎรปราณี สว.สอบสวน สภ.นครชัยศรี จ.นครปฐม เอาไว้เพื่อเป็นหลักฐานแล้ว แต่คดีไม่มีความคืบหน้า 

ทั้งนี้ นายธีรศักดิ์  สกุลดำรงกฤติ ผู้อำนวยการ คปภ.สาขานนทบุรี กล่าวว่า ในส่วนของสำนักงานเราได้ตรวจสอบเบื้องต้น รถคันที่เกิดเหตุที่มาชนเขามีประกันภัยรถยนต์ ของบริษัทประกันภัยแห่งหนึ่ง ในส่วนของสำนักงานก็จะเรียกคู่กรณี และบริษัทประกันภัยเข้ามาพูดคุยกันอีกครั้งว่า เรื่องนี้เกิดติดขัดอะไร ทำไมถึงยังไม่จ่าย เพราะดูจากคลิป การเกิดเหตุก็ชัดเจนว่ารถของบริษัทประกันภัยข้ามเกาะมาชน ซึ่งปกติในการที่จะเจรจาค่าเสียหายจะไม่นานแบบนี้ สำนักงานของเราพร้อมที่จะดูแลทางผู้ประสบภัย เพราะว่าโดยปกติเรื่องที่ร้องเรียนมาทางสำนักงานลักษณะแบบนี้ไม่เคยยืดเยื้อ ถ้าพนักงานสอบสวนเขามีความคิดเห็นมันเกิดจากความประมาทของผู้ขับขี่ ส่วนมากก็ยุติ ไกล่เกลี่ยกันได้ เพราะว่าขบวนการตรงนี้ก็ไม่ได้เสียค่าใช้จ่าย ทางสำนักงานของเรายินดีให้ความช่วยเหลือผู้เกิดเหตุและผู้ประสบภัยทุกคน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง