คนขับรถตู้หลับใน เสยท้ายรถบรรทุก 6 ล้อ ของกรมทางหลวงชนบทดับคาที่

คนขับรถตู้หลับใน เสยท้ายรถบรรทุก 6 ล้อ ของกรมทางหลวงชนบทดับคาที่

View icon 283
วันที่ 4 เม.ย. 2567 | 17.40 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
คนขับรถตู้หลับใน เสยท้ายรถบรรทุก 6 ล้อ ของกรมทางหลวงชนบทดับคาที่

เมื่อเวลา 13.30 น. วันนี้ ( 4 เม.ย. 67 ) ร.ต.อ.มาโนช ทิพย์เวช รอง สว.สอบสวน สภ.บางละมุง และเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา พร้อมรถอุปกรณ์  ร่วมตรวจสอบเหตุชนตู้ชนท้ายรถบรรทุก 6 ล้อ มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ เหตุเกิดบนสะพานใหม่ต่างระดับ หนองมะนาว ม.8 ต.บางละมุง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี 

ในที่เกิดเหตุบนสะพานต่างระดับ พบรถตู้โตโยต้าสีเทา ชนท้ายด้านซ้ายรถบรรทุก 6 ล้อ ของกรมทางหลวงชนบท ตรวจสอบพบผู้เสียชีวิตทราบชื่อ นายสุธิพร อายุ 39 ปี สภาพคิ้วขวาแตก คอหัก เสียชีวิตบริเวณเบาะคนขับ เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา จึงใช้อุปกรณ์เครื่องตัดถ่างนำร่างผู้เสียชีวิตออกมา 

ด้านนายโสภณ อายุ 30 ปี คนขับรถบรรทุก 6 ล้อ ของกรมทางหลวงชนบท ขณะกำลังขับรถตามรถกวาดถนนอยู่บนสภาพ โดยรถของตนเองเปิดไฟขอทาง และยังมีป้ายไฟฉุกเฉิกแสดง  จู่ๆรถตู้ก็วิ่งเข้ามาชนท้ายอย่างจัง ตนเองจึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องมาตรวจสอบ

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้บันทึกภาพที่เกิดเหตุ และเชิญตัวคนขับ รถบรรทุก 6 ล้อ ของกรมทางหลวงชนบท พร้อมพนักงานในที่เกิดเหตุไปให้ปากคำของการเกิดเหตุที่แท้จริง ก่อนดำเนินตามขั้นตอนของกฎหมาย ส่วนสาเหตุเบื้องต้นคาดว่าคนขับรถตู้เกิดหลับใน ส่วนผู้เสียชีวิตให้เจ้าหน้าที่นำไปไว้ที่โรงพยาบาลบางละมุง เพื่อรอญาตินำหลักฐานไปขอรับศพมาบำเพ็ญกุศลทางศาสนา