โมเมนต์น่ารักที่แยกไฟแดง อากาศร้อน แต่ดูอบอุ่น คู่ชีวิตที่อยู่กันด้วยหัวใจ ไม่จำเป็นต้องมีพร้อมทุกอย่าง

View icon 257
วันที่ 4 เม.ย. 2567 | 18.27 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีเรื่องราวในโลกออนไลน์ ที่ถึงแม้สภาพอากาศที่ร้อนจัด กับแดดที่ร้อนจ้า แต่เห็นแล้วรู้สึกอบอุ่นของทั้งคู่ เมื่อมีผู้ใช้ TikTok ชื่อ “jame_ji_1998” หรือ “สจ.โรงพิมพ์” โพสต์คลิปวิดีโอโมเมนต์น่ารัก พร้อมเขียนแคปชันว่า “ความรักที่ไม่มีข้อยกเว้น”

สำหรับคลิปดังกล่าว แรกเริ่มผู้โพสต์บอกว่า ตั้งใจจะถ่ายคลิปความแปลก เพราะเห็นคนปั่นจักรยานใส่หมวกกันน็อกจอดติดไฟแดง แต่พอถ่ายคลิปไปกลับเห็นความน่ารักของทั้งคู่ ซึ่งบ่งบอกให้รู้ว่าทั้งสองคนเป็นคู่ชีวิตกัน มีความสุข มอบความรัก ความเข้าใจ สู้ไปด้วยกัน ไม่จำเป็นต้องมีครบสมบูรณ์เหมือนคนอื่น อยู่กันด้วยหัวใจก็เพียงพอ โดยโมเมนต์ความน่ารักนี้เกิดขึ้นที่สี่แยกไฟแดงสามเหลี่ยม ถ.มิตรภาพ ตัดกับ ถ.มะลิวัลย์ ต.ในเมือง อ.เมืองขอนแก่น จ.ขอนแก่น ท่ามกลางสภาพอากาศที่ร้อน แต่ดูแล้วรู้สึกอบอุ่นหัวใจ

อย่างไรก็ตาม หลังคลิปถูกเผยแพร่ออกไป ได้มีชาวเน็ตจำนวนมากแห่คอมเมนต์ ชื่นชมถึงความรักของทั้งคู่ ต่างบอกว่าน่ารัก น่าเอ็นดู แบบนี้เรียกว่าคู่ชีวิต ใช้ความเข้าใจมาเป็นอันดับแรก ต่อให้ลำบากแค่ไหน เขาสองคนก็จะจับมือกันไป เพราะเขาเข้าใจซึ่งกันและกัน เพราะความสุขไม่ได้อยู่ที่รถ ไม่ได้อยู่ที่เงิน แต่อยู่ที่ใจ