กลางวันเป็นพระ กลางคืนเป็นพ่อค้ายาเสพติด

View icon 92
วันที่ 5 เม.ย. 2567 | 04.23 น.
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - ตำรวจชุดสืบสวน สภ.บางละมุง เข้าจับกุมพระภิกษุภายในวัดแห่งหนึ่งที่กลางวันเป็นพระ แต่กลางคืนเป็นพ่อค้ายาเสพติด

หลักฐานแน่นหนา มีทั้งเงินที่สายของตำรวจใช้ในการล่อซื้อยาบ้า และยังมีของกลางเป็นยาบ้าที่ซื้อจำนวน 10 เม็ด และยาบ้ากับไอซ์ อีกจำนวนหนึ่ง แบบนี้ก็เกมแล้วหลวงพี่

ซึ่งคลิปนี้ชุดจับกุมได้บันทึกภาพไว้ ขณะเข้าจับกุมพระลูกวัดแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ตำบลตะเคียนเตี้ย อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี

ซึ่งหลังจับกุมตัวได้ ตำรวจชุดจับกุมได้นำตัวหลวงพี่ ไปตรวจค้นภายในกุฏิ พบยาเสพติดอีกจำนวนหนึ่ง รวมไปถึงสมุดบันทึก เบอร์โทรศัพท์ลูกค้า และอดีตผู้ต้องขังในเรือนจำพิเศษเมืองพัทยา จึงยึดไว้เป็นหลักฐาน จากนั้นจึงควบคุมตัวหลวงพี่ไปให้เจ้าอาวาสทำพิธีสึก

สำหรับพระภิกษุรูปนี้ ชุดจับกุมติดตามพฤติกรรมมาเป็นเวลานาน หลังได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้านว่า มีนักค้ายาอาศัยผ้าเหลือง แอบขายยาบ้าและไอซ์ ในพื้นที่บริเวณของวัด

เบื้องต้น มีการแจ้ง ข้อกล่าวหาฐานความผิด "จำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) และจำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) โดยการขายอันเป็นการกระทำเพื่อการค้า, จำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) โดยการมีไว้เพื่อจำหน่าย โดยกระทำเพื่อการค้า, เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) โดยผิดกฎหมาย" เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง