น้าชายโหด! จับหลานอายุ 9 ขวบ โขกเสา-เตะหน้า จ.นนทบุรี

View icon 42
วันที่ 5 เม.ย. 2567 | 06.41 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - สุดโหด น้าชายแท้ ๆ จิกหัวหลานสาวอายุ 9 ขวบ มาโขกเสา เตะหน้า จนเลือดคั่งในสมอง แม่สุดทนแจ้งตำรวจจับกุม เผยไม่ใช่ครั้งแรก

น้าชายโหด! จับหลานอายุ 9 ขวบ โขกเสา-เตะหน้า จ.นนทบุรี
หลานสาวอายุ 9 ขวบ ร้องครวญครางด้วยความเจ็บปวด ขณะถูก นายอรรถชัย น้าชายแท้ ๆ จิกหัวลากไปจับโขกเสา และใช้เท้าเตะหน้า เหตุการณ์การทำร้ายเกิดขึ้นต่อหน้าหลานเล็ก ๆ อีก 3 คน โชคดีที่เพื่อนบ้านได้ยินเสียงเด็กร้อง จึงวิ่งมาดู พร้อมให้ความช่วยเหลือ เนื่องจากเด็กหญิงได้รับบาดเจ็บ บาดแผลฉีกขาดตรงเหนือหัวคิ้วด้านขวา และมีอาการชักกระตุก เบื้องต้นแพทย์ตรวจพบเด็กมีเลือดคั่งในสมอง ต้องพักรักษาตัวนาน 2 สัปดาห์

ขณะที่พ่อแม่เด็กขอความช่วยเหลือจาก ดร.ชัยเมศร์ ชัยพัชรกุลพงษ์ ประธานคณะกรรมการตรวจสอบและติดตามบริหารงานตำรวจ จังหวัดนนทบุรี ให้ช่วยติดตามตัวนายอรรถชัย มาดำเนินคดี

แม่เด็ก เล่าว่า ผู้ก่อเหตุเป็นน้องชายของตนเอง เมื่อวันที่ 23 มีนาคม ได้พาลูก 4 คน ไปบ้านแม่ย่านปากเกร็ด เพื่อจัดงานวันเกิดให้ลูกชายอายุ 3 ขวบ ระหว่างนั้นตนออกไปซื้อหมูกระทะ ส่วนลูก ๆ อยู่กับแม่ที่บ้าน จู่ ๆ แม่โทรตามให้กลับบ้านด่วน บอกลูกสาวคนโตถูกน้องชายทำร้าย ตนถามน้องชายทำร้ายหลานทำไม น้องอ้างว่า "ทนไม่ไหวแล้วจริง ๆ" ส่วนตนก็ทนไม่ได้เหมือนกัน เพราะน้องชายทำร้ายลูกสาวมาแล้วถึง 3 ครั้ง ช่วงที่พาลูกมาฝากให้แม่เลี้ยง

จบด้วยดี แม่ถอนแจ้งความน้าชาย อ้างทำเพราะเด็กดื้อ จ.นนทบุรี
ล่าสุด ดร.ชัยเมศร์ เชิญทั้งสองฝ่ายมาพูดคุยเจรจาไกล่เกลี่ยที่ สภ.ปากเกร็ด บรรยากาศค่อนข้างตึงเครียด มีการปะทะคารมระหว่างเจรจา ใช้เวลาประมาณ 20 นาที น้องชายยอมยกมือไหว้ขอโทษแม่เด็ก หรือพี่สาว พร้อมยืนยันจะรับผิดชอบทุกอย่าง ทำให้แม่เด็กยอมถอนแจ้งความ

น้องชาย เปิดใจกับผู้สื่อข่าวว่า วันเกิดเหตุ หลานออกไปเล่นนอกบ้าน เรียกให้เข้าบ้านหลายรอบแล้ว แต่ไม่ยอมเข้า ตนทนไม่ไหว จึงพลั้งมือทำร้าย

ด้าน นางบี แม่และยาย บอกว่า ลูกชายมีอาการสมาธิสั้น รักษาตัวที่โรงพยาบาลศรีธัญญา มาตั้งแต่อนุบาล มีการกินยามาตลอด กระทั่งเรียนถึงชั้น ม.2 หมอเลิกให้กินยา เพราะอาการดีขึ้น แต่เรื่องอารมณ์ ยังมีบางครั้งที่ลูกคุมตัวเองไม่ได้ เวลาโมโหจะรุนแรง หลังจากนี้ตัดปัญหาให้ลูกสาวดูแลลูก ๆ เอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง