เพื่อนบ้านมหาภัย ขว้างหินใส่คนอื่น ไม่พอใจถูกเตือน จูงสุนัขขับถ่ายหน้าบ้าน

View icon 59
วันที่ 5 เม.ย. 2567 | 07.07 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - ลงใต้ไปที่ จังหวัดสงขลา เรื่องเพื่อนบ้านเกิดขึ้นอีกแล้ว และเป็นคนเดิมที่เคยมีเรื่องเมื่อปี 2566 ครั้งนี้คนต้นเรื่องจูงสุนัขไปขับถ่ายหน้าบ้านเพื่อนบ้าน และที่สาธารณะในหมู่บ้าน จนมีปากเสียงกัน

คลิปวิวาทะเพื่อนบ้าน 2 ฝ่าย ในหมู่บ้านจัดสรรแห่งหนึ่ง ที่ ตำบลพะวง อำเภอเมือง จังหวัดสงขลา เมื่อวันที่ 3 เมษายน โดยหญิงอายุ 46 ปี ใส่เสื้อสายเดี่ยวสีเขียว จูงสุนัข เป็นคนเดียวกันกับที่ใช้มีดอีโต้ไล่ฟันเพื่อนบ้าน จนคนในหมู่บ้านรวมตัวขับไล่ เมื่อเดือนมีนาคม 2566

และตลอด 1 ปีที่ผ่านมา ก็จูงสุนัขไปถ่ายมูลตามที่สาธารณะในหมู่บ้าน และหน้าบ้านเพื่อนบ้าน จนมีปากเสียงกับเพื่อนบ้านขณะยืนรดน้ำต้นไม้ และล้างมูลสุนัข

หญิงอายุ 73 ปี แม่หญิงที่ยืนรดน้ำในคลิป บอกว่า วันเกิดเหตุ หญิงคนนี้จูงสุนัขมาถ่ายมูลไว้จนส่งกลิ่นเหม็น จนต้องรีบล้างพื้น พร้อมกับรดน้ำต้นไม้ เป็นจังหวะที่หญิงคนนี้จะจูงสุนัขเดินผ่าน แต่อ้างว่าเดินผ่านไม่ได้ เพราะลูกสาวตนรดน้ำต้นไม้อยู่จนมีปากเสียงกัน ก่อนจะถอดรองเท้าขว้างใส่ตนและลูกสาว เมื่อไม่ถูกก็หยิบก้อนหินขว้างใส่อีก แต่ตนหลบได้ทัน

หลังเกิดเหตุดังกล่าว ตนก็นำคลิปเป็นหลักฐานไปลงบันทึกประจำวัน ซึ่งเหตุดังกล่าวเชื่อว่าหญิงคนนี้ตั้งใจหาเรื่อง อีกทั้งยังต่อว่าหยาบคายมาก และล่าสุดเช้าเมื่อวานนี้ หลานชายของตนกำลังปั่นจักรยาน ก็ถูกสุนัขของหญิงคนนี้ไล่กัด

ทั้งนี้ เมื่อไปที่หน้าบ้านหญิงคู่กรณี กลับไม่เปิดประตูบ้าน และมีคนออกมาไล่ไม่ให้ไปยุ่งเกี่ยว

ส่วนกรณีที่ขัดแย้งกับเพื่อนบ้านคนอื่น เมื่อเดือนมีนาคม 2566 นั้น ตำรวจเรียกหญิงคนดังกล่าวไปลงบันทึกประจำวันเป็นลายลักษณ์อักษร ห้ามไม่ให้ก่อเหตุซ้ำเท่านั้น