สวยออร่าพุ่ง น้องร็อคกี้ นางฟ้าร่วมเกณฑ์ทหาร จ.ร้อยเอ็ด

View icon 113
วันที่ 5 เม.ย. 2567 | 06.03 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - เกณฑ์ทหารเมื่อวาน ฮือฮาอีก วันก่อน น้องก้านตอง วันนี้ถึงคิว น้องร็อคกี้ สวยน่ารักระดับนางฟ้า คว้ามงมาหลายเวที มาร่วมสร้างสีสันเกณฑ์ทหาร

สวยออร่าพุ่ง น้องร็อคกี้ นางฟ้าร่วมเกณฑ์ทหาร จ.ร้อยเอ็ด
สวยใส น่ารัก ผิวขาวโอโม่เลยทีเดียว สำหรับ น้องร็อคกี้ หนึ่งในผู้ที่เดินทางมารายงานตัวตรวจเลือกทหารกองเกินเข้ารับราชการทหารกองประจำการ จังหวัดร้อยเอ็ด ณ หอประชุมที่ว่าการอำเภอเกษตรวิสัย จังหวัดร้อยเอ็ด กลายเป็นที่สะดุดตาของชายไทยที่มาร่วมเกณฑ์ทหาร หลายคนต่างชื่นชมความสวยน่ารัก เพราะแต่งแค่เสื้อยืดเปิดไหล่สีขาว นุ่งกางเกงยีน แต่ออร่าเปร่งประกายมาก โดย น้องร็อกกี้ คุณสมบัติไม่ผ่านเกณฑ์ เพราะถือว่าเพศสภาพไม่ตรงกับเพศกำเนิด

สำหรับ น้องร็อกกี้ ปาริดา หาญเสนา อายุ 21 ปี ปัจจุบันศึกษาที่มหาวิทยาลัยศรีปทุม ได้รับตำแหน่งจากการประกวด ลูกสาวหล่าจังหวัดร้อยเอ็ด และตำแหน่งแบรนแอมบาสเดอร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม

น้องเบียร์ สาวประเภทสอง รายตัวเกณฑ์ทหาร จ.พิษณุโลก
ส่วนที่อาคารอเนกประสงค์กองทัพภาคที่ 3 ค่ายสมเด็จพระเอกาทศรถ อำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก ก็มี น้องเบียร์ หรือ นายอธิภัทร เวียงไชย อายุ 21 ปี ดีกรีลูกนายทหาร ได้มารายงานตัวคัดเลือกทหารกองเกิน

น้องเบียร์ บอกว่า มาทำหน้าที่ของชายไทย แม้ว่าจะไม่ตรงกับเพศสภาพในปัจจุบัน แต่มาแสดงตัวตามขั้นตอน แม้ว่าตนจะมีคุณพ่อเป็นข้าราชการทหาร แต่ครอบครัวก็ไม่ได้ติดเรื่องเพศสภาพ แต่หากเลือกได้ก็อยากให้กองทัพพิจารณารับผู้ที่มีเพศสภาพไม่ตรงกับเพศกำเนิดเข้าเป็นทหารได้ เพราะอยากให้มองที่ความสามารถในด้านอื่น ๆ น่าจะไปช่วยงานในด้านอื่น ๆ ของกองทัพได้

สาวร่ำไห้ แฟนหนุ่มเกณฑ์ทหารจับได้ใบแดง จ.ปราจีนบุรี
ปิดท้ายที่การเกณฑ์ทหาร ที่วัดหลวงปรีชากูล ตำบลหน้าเมือง อำเภอเมืองปราจีนบุรี จังหวัดปราจีนบุรี สาวรายหนึ่งกำลังปล่อยโฮร้องไห้อย่างหนัก หลังจากทราบว่าแฟนหนุ่มที่เป็นครูเอกชนใน กทม. จับได้ใบแดงเป็นทหารบก ทบ.1/2567

ส่วนหนุ่มหลายรายที่จับได้ใบดำ ส่วนใหญ่พากันสวมชุดดำเป็นเคล็ด พอจับได้ใบดำเสร็จ พากันวิ่งแก้บนกลับบ้านเป็นระยะทางไกลกว่า 10 กิโลเมตร