ทะเลาะเรื่องขี้หมา เพื่อนบ้านเปิดศึกปะทะเดือด จ.สงขลา

View icon 75
วันที่ 5 เม.ย. 2567 | 06.47 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - สองแม่ลูกสุดทน เพื่อนบ้านจูงสุนัขมาอึ มาฉี่หน้าบ้านทุกวัน ต้องฉีดน้ำทำความสะอาดทุกเย็น ขณะที่เพื่อนบ้านก็ไม่เบา เดินผ่านหน้าบ้านตอนที่ 2 แม่ลูกกำลังทำความสะอาด จนเกิดการปะทะคารมกันดุเดือด

คลิปเหตุการณ์เพื่อนบ้าน 2 ฝ่าย อยู่หมู่บ้านเดียวกัน ฝ่ายหนึ่งเป็นแม่ลูก อีกฝ่ายเป็นหญิงอายุ 46 ปี มาพร้อมสุนัข 3 ตัว และคนรับใช้ในบ้านที่สติไม่ดี ฝ่ายสองแม่ลูกยืนฉีดน้ำอยู่หน้าบ้าน ล้างกลิ่นอุจจาระ กลิ่นปัสสาวะของสุนัข ที่คู่กรณีจูงมาปลดทุกข์หน้าบ้าน และในที่ดินของคนอื่นเป็นประจำทุกวัน

ฝ่ายคู่กรณีก็ไม่พอใจ บอกว่า เป็นถนนสาธารณะ จะพาสุนัขมาทำอะไรก็ย่อมทำได้ พอมาเจอ 2 แม่ลูกกำลังฉีดน้ำ ยิ่งไม่พอใจ เกิดการปะทะคารมกัน ฝ่ายสองแม่ลูก ฉีดน้ำเข้าใส่สุนัข และเหมือนว่าจะฉีดใส่คู่กรณีด้วย ส่วนคู่กรณีก็หยิบรองเท้าและก้อนหินปาใส่

ทั้งนี้หญิงที่จูงสุนัข เคยตกเป็นข่าวเมื่อเดือนมีนาคมปีที่แล้ว หลังใช้มีดอีโต้ไล่ฟันเพื่อนบ้าน จนคนในหมู่บ้านเคยรวมตัวขับไล่มาแล้ว เหตุเกิดเมื่อวันที่ 3 มีนาคมที่ผ่านมา ที่หมู่บ้านแห่งหนึ่ง พื้นที่หมู่ 3 ตำบลพะวง จังหวัดสงขลา

ทีมข่าวลงพื้นที่พูดคุยกับฝ่าย 2 แม่ลูก ข้อมูลจากฝั่งนี้ ระบุว่า ปกติจะฉีดน้ำรดต้นไม้และล้างพื้นทุกเช้า-เย็น เพราะทนกลิ่นเหม็นจากสุนัขคู่กรณีไม่ไหว ทุกวันคู่กรณีจะพาสุนัข 3 ตัว ออกมาขับถ่ายนอกบ้าน แต่เหตุการณ์ล่าสุด เหมือนคู่กรณีตั้งใจมาหาเรื่อง ไม่ใช่แค่เอาสุนัขมาเดินออกกำลัง เพราะทางที่ตนไม่ได้ฉีดน้ำก็มี แต่ไม่เดิน กลับมาเดินผ่านทางที่กำลังฉีดน้ำ ล่าสุดเมื่อเช้า หลานชายไปปั่นจักรยาน ก็โดนสุนัขของคู่กรณีกัดที่ก้น จนกางเกงขาดเป็นรู

ทีมข่าวไปที่บ้านเจ้าของสุนัข เพื่อสอบถามเรื่องราวที่เกิดขึ้น แต่ปรากฏว่าไม่ยอมเดินออกมาคุย โดยมีลูกจ้างหญิงไม่สมประกอบ ออกมาไล่ ไม่ให้เข้ามาใกล้บ้าน และยังปล่อยสุนัข 2 ตัว ออกมากัดทีมข่าวอีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง