กัน จอมพลัง พา ป้าปูนา แจ้งความ สน.ท่าข้าม

View icon 61
วันที่ 5 เม.ย. 2567 | 11.25 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - เข้าแจ้งความแล้ว ! "กัน จอมพลัง" พา "ป้าปูนา" แจ้งความเอาผิด ตลกชื่อดัง "จั๊กกะบุ๋ม" เบี้ยวหนี้ หลังไม่ยอมจ่ายค่าปูนากว่า 300,000 บาท ซึ่งวันนี้ป้าปูนาบอกว่า สภาพจิตใจดีขึ้นแล้ว

วันนี้ นางรชต คํารอด หรือ "ป้าปูนา" เจ้าของธุรกิจปูนาฟ้าใส พร้อมด้วย "กัน จอมพลัง" เดินทางมาที่สถานีตำรวจนครบาลท่าข้าม เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับตลกชื่อดัง "จั๊กกะบุ๋ม"

ป้าปูนา บอกว่า ตอนนี้สภาพจิตใจดีขึ้น แต่ยังไม่ได้รับการติดต่อจากจั๊กกะบุ๋มแต่อย่างใด หากทางจั๊กกะบุ๋มดูไลฟ์ของกัน จอมพลังอยู่ แล้วอยากติดต่อมาขอคืนเงินจำนวนที่เหลือ 284,400 บาท ตนจะไม่เอาความ พร้อมอโหสิกรรมให้ แล้วนำเงินไปบริจาคกับโรงพยาบาลศิริราชทันที

ทั้งนี้ ที่ตนต้องเข้าแจ้งความ ไม่ใช่เพราะอยากขัดศรัทธาในการลาบวช แต่ที่ต้องทำ เพราะอยากให้เป็นอุทาหรณ์ สำหรับคนที่คิดจะสร้างความเดือดร้อนแบบนี้ให้กับผู้อื่น

ด้านกัน จอมพลัง บอกว่า ยังมีอีกเคส ที่ได้รับความเดือดร้อนจากตลกคนดังกล่าวเช่นกัน ซึ่งไร้การติดต่อมาตั้งแต่ ปี 2561 แต่จู่ ๆ หลังเกิดเรื่องป้าปูนา ทางจั๊กกะบุ๋ม กลับส่งภาพพนมมือ พร้อมชุดผ้าไตรจีวร ส่งข้อความไปขอลาบวช และบอกว่า จะคืนเงินให้ก่อนหมดลมหายใจอย่างแน่นอนทุกบาททุกสตางค์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง