สุดเถื่อน! ถูกเตือนห้ามสูบบุหรี่ ยกพวกรุมสกรัมพนักงานปั๊มน้ำมัน บาดเจ็บ

View icon 39
วันที่ 6 เม.ย. 2567 | 04.23 น.
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์
แชร์
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ - ตำรวจตามล่ากลุ่มวัยรุ่น ที่ยกพวกไปรุมทำร้ายพนักงานปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งที่จังหวัดจันทบุรี ได้แล้ว โดยขณะเกิดเหตุมีกล้องวงจรปิดบันทึกภาพไว้ได้ชัดเจน

กล้องวงจรปิดเวลาเกือบ 23.00 น.ของวันที่ 4 เมษายนที่ผ่านมา ในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง สาขาวังตโนด อำเภอนายายอาม จังหวัดจันทบุรี บันทึกภาพขณะลูกค้าคนหนึ่ง เป็นผู้ชาย ขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาจอดหน้าตู้เติมน้ำมัน ระหว่างนั้นชายคนนี้ได้สูบบุหรี่ พ่นควันออกจากปากลอยฟุ้งกระจาย ไม่สำนึกเลยว่าสิ่งที่กำลังทำนั้นไม่ถูกต้อง เพราะถ้าประกายไฟกระเด็นไปถูกน้ำมัน เกิดเพลิงไหม้ในปั๊มน้ำมันจะเป็นเรื่องใหญ่

พนักงานของปั๊มคนหนึ่ง จึงเดินเข้าไปเตือนว่าห้ามสูบบุหรี่ ทำให้ชายคนนี้ไม่พอใจ พอเติมน้ำมันเสร็จ จ่ายเงินแล้วรีบขี่รถจักรยานยนต์ออกไป ก่อนที่ในเวลาต่อมาไม่นาน ได้มีกลุ่มชายฉกรรจ์ ขี่รถจักรยานยนต์ยกพวกกันมารุมทำร้ายพนักงานปั๊มน้ำมัน จนหนำใจแล้วพากันหนีไป

หลังเกิดเหตุ ผู้เสียหายใช้ภาพจากกล้องวงจรปิดเป็นหลักฐานเข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.นายายอาม นำไปสู่การติดตามจับตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุได้ทั้งหมด 8 คน

ทั้งนี้จากการสอบสวน ชายอายุ 34 ปี ฅนต้นเรื่องที่ยืนสูบบุหรี่ แต่เขาไม่ได้ร่วมก่อเหตุด้วย เล่าให้ตำรวจฟังว่า หลังเติมน้ำมันเสร็จก็ขี่รถกลับไปที่วงเหล้า แล้วเล่าเรื่องให้ลูกน้องที่ทำงานในล้งรับซื้อผลไม้ที่เดียวกันได้ฟัง ก็แค้นแทนตนเอง ยกพวกพากันทำร้ายพนักงานปั๊มน้ำมันตามภาพที่ปรากฏในกล้องวงจรปิด โดยระหว่างมาเคลียร์เรื่องที่เกิดขึ้นให้กลุ่มลูกน้อง ชายคนต้นเรื่องได้ขอโทษผู้เสียหาย พร้อมรับผิดชอบค่ารักษาพยาบาล และค่าเสียเวลาที่ต้องหยุดทำงานให้อีกวันละ 1,000 บาท

ข่าวที่เกี่ยวข้อง