สุดทน! แจ้งจับลูกสาวติดยาเสพติด-เมาสุรา ทุบตีแม่

View icon 22
วันที่ 7 เม.ย. 2567 | 04.25 น.
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์
แชร์
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ - แม่สุดทนแจ้งตำรวจจับลูกสาวแท้ ๆ งานการไม่ทำ เอาแต่ดื่มเหล้าเมาหัวราน้ำ ไม่พอใจถูกเตือนให้ปรับพฤติกรรมก็ลงมือทำร้ายแม่ตัวเองบ่อยครั้ง 

นี่เป็นภาพขณะตำรวจ สภ.เมืองสระบุรี นำกำลังเข้าตรวจสอบบ้านหลังหนึ่ง ในชุมชนวัดเชิงเขา ตำบลปากเพรียว อำเภอเมืองสระบุรี หลังจากได้รับแจ้งว่ามีเหตุทำร้ายกันภายในบ้านหลังดังกล่าว เมื่อมาถึงพบหญิงอายุ 64 ปี เจ้าของบ้านได้ชี้เป้าให้ตำรวจดู ลูกสาวอายุ 40 ปี ที่อยู่ในอาการมึนเมา พูดจาวกวน ซึ่งไม่แน่ชัดว่าเธอเมาสุรา หรือยาเสพติด บางช่วงเธออารมณ์เสีย ตะโกนโวยวายเสียงดังลั่น บอกว่า ไม่มียาเสพติด โดยขณะถูกตำรวจเข้าควบคุมตัวพาเธอเดินไปขึ้นรถ เพื่อพาไปสงบสติที่โรงพัก หญิงรายนี้สลับอารมณ์กลับมายิ้ม หัวเราะ ยกมือไหว้ขอบคุณคนที่อยู่แถวนั้นไปทั่ว

ผู้เป็นแม่เล่าว่า ที่ต้องแจ้งตำรวจให้มาจับลูกสาวตัวเองนั้นเพราะเอือมระอาพฤติกรรมของลูกสาว ยิ่งช่วงนี้ลูกสาวเลิกกับสามีมาอยู่ด้วยที่บ้าน วัน ๆ นอกจากไม่หางานทำ พอลืมตาตื่นขึ้นมาก็ไปซื้อเหล้าดื่มและเสพยาบ้า ทำให้มีปากเสียงทะเลาะกันบ่อยมาก

จนมาคราวนี้ลงมือทำร้ายทุบตีตนเองต่อหน้า หลานชายอายุ 17 ปี เข้ามาห้ามปรามไว้ ถ้าไม่อย่างนั้นตนเองน่าจะถูกทำร้ายได้รับบาดเจ็บหนัก หรือไม่อาจถึงแก่ชีวิตอย่างแน่ ๆ คาดชนวนเหตุที่ทำให้ลูกสาวโกรธ กล้าลงมือทำร้ายตนเอง น่าจะเพราะตนพลั้งปาก ไล่ออกจากบ้าน 

จากน้ำเสียงที่ให้สัมภาษณ์ เข้าใจหัวอกคนเป็นแม่เลยว่าเพราะอะไร ถึงจำใจต้องแจ้งตำรวจให้มาจับลูกสาวตัวเอง โดยยืนยันต่อหน้าตำรวจว่าต้องการดำเนินคดี เพื่อให้ลูกสาวรู้สึกเข็ดหลาบ พร้อมทั้งอยากให้ส่งตัวไปบำบัดอาการติดสุรา และยาเสพติดจนหายกลับออกมาใช้ชีวิตตามปกติ ไม่สร้างความเดือดร้อนให้ครอบครัวอีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง