ไรเดอร์ ร้องถูกรถบรรทุกไล่ชน คนขับไล่ฟัน เพราะไม่พอใจถูกบีบแตรเตือน

View icon 28
วันที่ 7 เม.ย. 2567 | 04.27 น.
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์
แชร์
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ - เรื่องนี้ดูแล้วไม่รู้จะเรียกว่า หัวร้อน หรือเมายาเสพติดด้วย ที่มีรถบรรทุกของไปไล่ชน "ไรเดอร์" จนรถล้ม แล้วคนขับก็ตามถือมีดไปไล่ฟัน เหตุการณ์อุกอาจที่เกิดในพื้นที่กรุงเทพฯ ภาพก็ชัด ทะเบียนก็มี แต่นี่มัน 1 สัปดาห์แล้วยังไม่คืบหน้า ผู้เสียหายเลยมาร้องขอความช่วยเหลือ

ไปดูภาพวินาทีเกิดเหตุกันก่อน ภาพจากกล้องวงจรปิด ในซอยนวมินทร์ 111 เขตบึงกุ่ม จับภาพขณะที่รถบรรทุกตู้ทึบสีขาว ไล่ชนรถจักรยานยนต์ของ "ไรเดอร์" มาถึงซอยตัน ก่อนที่คนขับรถบรรทุกจะจอดแล้วนำอาวุธมีดไปไล่ฟันศีรษะไรเดอร์ จนต้องหนีหัวซุกหัวซุน ส่วนคนที่นั่งมาด้วยกันแทนที่จะห้าม กลับไปร่วมทำร้ายร่างกายด้วย เหตุการณ์เกิดขึ้น 31 มีนาคมที่ผ่านมา

ผู้เสียหาย เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุได้ไปส่งพัสดุภายในซอยดังกล่าว แต่ระหว่างจะขี่รถจักรยานยนต์ไปที่บ้านหลังถัดไป จู่ ๆ ก็มีรถบรรทุกตู้ทึบถอยหลังเลี้ยวออกจากซอย ตัวเองกลัวว่าจะเฉี่ยวชนกัน เพราะเป็นมุมอับสายตา จึงบีบแตรเตือนไป ก็ไม่รู้ว่าจะทำให้อีกฝ่ายไม่พอใจ ขับรถไล่ชน แล้วตามลงมาทำร้ายจนเป็นแผลที่ศีรษะต้องเย็บถึง 7 เข็ม และต้องหยุดงาน

ส่วนที่ต้องมาร้องขอความช่วยเหลือกับ เพจสายไหมต้องรอด ก็เพราะ ยังต้องขับรถส่งพัสดุในซอยดังกล่าว และอีกฝ่ายที่เป็นรถบรรทุกตู้ทึบส่งพัสดุเช่นกัน ถ้าไม่จับกุมให้ได้โดยเร็ว ก็มีโอกาสที่จะต้องเผชิญหน้ากันอีก

สอบถามเรื่องนี้กับ ผู้กำกับการ สน.ลาดพร้าว ยืนยันว่า ไม่ได้นิ่งเฉย พนักงานสอบสวนกำลังรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อขอศาลออกหมายเรียก หรือหมายจับอยู่ แล้วภาพวงจรปิดจริง ๆ ตำรวจก็ได้มาตั้งแต่วันที่มาแจ้งความแล้ว ตอนนี้ก็รู้แล้วว่ารถเป็นของใคร เหลือเพียงติดตามตัวมาดำเนินคดีเท่านั้น