สลด! สาวน้อยวัย 14 ปี และ 15 ปี ชวนกันกระโดดสระเก็บน้ำ เสียชีวิตทั้งคู่

สลด! สาวน้อยวัย 14 ปี และ 15 ปี ชวนกันกระโดดสระเก็บน้ำ เสียชีวิตทั้งคู่

View icon 3.3K
วันที่ 7 เม.ย. 2567 | 08.20 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
สลด! สองสาวเพื่อนรัก วัย 14 ปี และ15 ปี ชวนกันกระโดดน้ำ ก่อนวิดีโอคอลบอกลาครอบครัว ตำรวจตามจนเจอแต่ไม่ทัน เสียชีวิตทั้งคู่ จ.นครศรีธรรมราช

เมื่อเวลาประมาณ 21.00 น. วานนี้ (6 เม.ย. 67) พนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งจากญาติของ ด.ญ.น้อย (นามสมมุติ) ว่า น้องได้วีดีโอคอลแจ้งว่าจะกระโดดน้ำแล้วกระโดดลงไปพร้อมกับเพื่อนอีกคนอายุรุ่นราวคราวเดียวกัน โดยจุดเกิดเหตุเป็นสระน้ำขนาดใหญ่หลังสวนสาธารณะสมเด็จพระศรีนครินทร์ 84 หรือทุ่งท่าลาด ต.นาเคียน อ.เมืองนครศรีธรรมราช

โดยหลังจากทราบความ พนักงานสอบสวนได้วิทยุแจ้งสายตรวจเข้าตรวจสอบทันที ติดตามทันที โดยใช้เวลาหลังรับแจ้งไม่ถึง 5 นาที ตำรวจชุดแรกพร้อมกับน้องชายที่อยู่บนรถได้กระโดดลงไปช่วย โดยรายแรกเห็นแค่เพียงแผ่นหลังลอยตะคุ่ม ได้คว้าตัวขึ้นมาได้พยายามทำการ ซีพีอาร์กู้ชีพแต่ไม่สามารถยื้อชีวิตไว้ได้ เด็กหญิงรายนี้ได้เสียชีวิตไปแล้ว ทราบชื่อคือ ด.ญ.กระแต (นามสมมุติ) อายุ 13 ย่างเข้า 14 ปี

ส่วนอีกรายเจ้าหน้าที่กู้ภัยพร้อมด้วยชุดประดาน้ำได้เข้าดำน้ำค้นหาใช้เวลาเกือบ 20 นาทีจนพบร่างจมอยู่มใต้น้ำ จึงกู้ร่างขึ้นมาได้ รายนี้คือ ด.ญ.น้อย อายุ 14 ย่าง 15 ปี ทั้งคู่กำลังเรียนอยู่ชั้น ม.3 และ ม.4 โรงเรียนแห่งหนึ่ง  ในตัวเมืองนครศรีธรรมราช

เจ้าหน้าที่รวบรวมข้อมูลได้ความว่า ทั้งคู่เป็นเพื่อนรักกันอย่างมาก ไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด มีเรื่องทุกอย่างจะช่วยกันเสมอ โดยเฉพาะด.ญ.น้อย นั้น มีอาการป่วยเป็นโรคซึมเศร้า และมักจะพุดคุยปรับทุกข์กับ ด.ญ.กระแต อยู่บ่อยครั้งทั้งทางส่วนตัวและโซเชียลฯ โดยมีญาติคอยเข้าไปติดตามและตักเตือน

ขณะที่พี่สาวของ ด.ญ.น้อยเผยว่า น้องอยู่กับแม่ส่วนตนเองนั้นอาศัยอยู่ที่ อ.ปากพนัง หลังทราบว่ามีการวิดีโอคอลจะกระโดดน้ำฆ่าตัวตายในกลุ่มญาติ ต่างก็รีบเข้าขอความช่วยเหลือจากตำรวจแต่ไม่ทัน เหตุการณ์เร็วมาก ส่วนสาเหตุนั้นนอกจากเป็นโรคซึมเศร้าแล้ว คาดว่ามีการทะเลาะกับแม่ก่อนเกิดความเครียดอย่างรุนแรง มาระบายกับเพื่อนรักก่อนที่จะกระโดดน้ำไปด้วยกันทั้งคู่

ขณะที่ญาติของ ด.ญ.กระแต ยืนยันว่าทั้งคู่รักกันมาก ส่วนตัวของน้อง ไม่ได้มีปัญหาอะไรแต่ด้วยความรักเพื่อน เมื่อเห็นเพื่อนกระโดดไปจึงเกิดเหตุการณ์นี้ตามกันไปจนเสียชีวิตทั้งคู่ ได้แต่ทำใจเนื่องจากเขาคงเป็นเพื่อนรักกัน แล้วมากันเพียงแค่นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง