รวบหนุ่มต้มน้ำกระท่อมขาย สารภาพเพิ่งขายได้ 2 เดือน

รวบหนุ่มต้มน้ำกระท่อมขาย สารภาพเพิ่งขายได้ 2 เดือน

View icon 151
วันที่ 7 เม.ย. 2567 | 09.14 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบัวทอง รวบหนุ่มวัย 27 ปี หลังลักลอบต้มน้ำกระท่อมขาย เจ้าตัวรับสารภาพเพิ่งต้มขายได้ 2 เดือนกว่า

วันนี้ (7 เม.ย. 67) พ.ต.อ.พฤฒ จำรูญศาสน์ ผกก.สภ.บางบัวทอง พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจและเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.บางบัวทอง นำกำลังเข้าจับกุมตัว นายจักรกริช อายุ 27 ปี ภายในบ้านหลังหนึ่งใน ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี หลังใช้บ้านหลังดังกล่าวเป็นสถานที่ลักลอบผลิตน้ำกระท่อมและบรรจุขวดส่งขาย

จากการตรวจสอบภายในบ้านหลังดังกล่าว พบอุปกรณ์การต้มน้ำกระท่อม ใบกระท่อม ยาแก้ไอ ขวดเปล่าจำนวนมาก และน้ำกระท่อมที่บรรจุขวดสำเร็จรูปแล้วจำนวนหนึ่งแช่อยู่ในลังน้ำแข็งขนาดใหญ่ จึงได้ทำการอายัดอุปกรณ์ทั้งหมดรวมทั้งน้ำกระท่อมสำเร็จรูป พร้อมกับควบคุมตัวนายจักกริชมาทำการสอบสวนต่อที่โรงพัก สภ.บางบัวทอง

ทาง พ.ต.อ.พฤฒ จำรูญศาสน์ ผกก.สภ.บางบัวทอง กล่าวว่า ตนได้รับแจ้งจากพลเมืองดี หลังมีข่าวออกไปก่อนหน้านี้เจ้าหน้าที่ตำรวจบุกจับโรงงานลักลอบต้มน้ำกระท่อมขายในพื้นที่ สภ.บางบัวทอง โดยผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ได้แอบลักลอบผลิตน้ำกระท่อมบรรจุขวดออกขายมาประมาณ 2 เดือนกว่า โดยส่วนใหญ่จะผลิตแล้วส่งขายในพื้นที่ อ.บางบัวทอง และอำเภอใกล้เคียง เบื้องต้นได้ตั้งข้อหาต้มน้ำพืชกระท่อมโดยไม่ได้รับอนุญาต ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป