เด็กชาย 14 เลือดร้อนแทงเพื่อนสนิทปมหึงหวงเรื่องผู้หญิง

เด็กชาย 14 เลือดร้อนแทงเพื่อนสนิทปมหึงหวงเรื่องผู้หญิง

View icon 209
วันที่ 7 เม.ย. 2567 | 11.37 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
เด็กชายอายุ 14 ปี ถูกเพื่อนร่วมกลุ่ม 2 คน ชักมีดแทงหลังมีปัญหาเรื่องผู้หญิง

(7 เม.ย.67) เวลา 01.30 น ร.ต.อ. ปวิช หมายประสงค์ ร้อยเวร สภ.ตะโหมด พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ชีพเทศบาลแม่ขรี เข้าตรวจสอบ ภายในซอยพูนสวัสดิ์ 2 หมู่ที่ 6 ตำบลแม่ขรี อำเภอตะโหมด จังหวัดพัทลุง หลังได้รับแจ้งเหตุวัยรุ่นแทงกันบาดเจ็บสาหัส ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบเพียงกองเลือดและรองเท้าเตะ ผู้ได้รับบาดเจ็บ ถูกนำส่งโรงพยาบาลแล้ว

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเข้าตรวจสอบที่ รพ.ตะโหมด ทราบว่าคนเจ็บเป็นเด็กชายอายุ 14 ปี มีบาดแผล ถูกแทงเข้าบริเวณลำคอ 2 แผล บริเวณมือข้างซ้าย 2 แผล บริเวณหน้าท้องข้างซ้าย 1 แผล และบริเวณแผ่นหลังอีกหนึ่งแผล รวมทั้งหมด 6 แผล

เพื่อนที่มาด้วยกันบอกว่า คนก่อเหตุมี 2 คนชื่อนายก๊อต และนายฟิกส์ ก่อนเกิดเหตุเพื่อนที่ได้รับบาดเจ็บ พร้อมกลุ่มเพื่อนประมาณ  10 คน จอดรถจักรยานยนต์รวมตัวกันอยู่กลางซอยพูนสวัสดิ์ ฯ ก่อนนายก๊อตและนายฟิกส์ พร้อมด้วยเพื่อนอีกคน ขับรถจักรยานยนต์เข้ามาที่เกิดเหตุ เมื่อเห็นคนเจ็บ ก็ได้ทะเลาะมีปากเสียง เพราะทั้งสองฝ่ายเคยมีปัญหาขัดแย้งกันเรื่องผู้หญิง ไม่มีใครคาดคิดนายก๊อตและนายฟิกส์ จะชักมีด แล้ววิ่งเข้ามาแทง ก่อนจะขับรถหายไปจากจุดเกิดเหตุ ซึ่งกลุ่มเพื่อนๆ ทึ่อยู่ในเหตุการณ์ ก็รีบช่วยเหลือคนเจ็บส่งโรงพยาบาลทันที เ

พื่อนยังเล่าว่า ก่อนหน้านี้ทั้งหมดอยู่กลุ่มเดียวกัน แต่ได้มาแยกกันเพราะคนที่ถูกแทง มีปัญหาขัดแย้งกันเรื่องผู้หญิงทำให้มีการแยกพวกกัน ก่อนจะมาเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น อย่างไรก็ดีทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้เข้ามาตรวจสอบในที่เกิดเหตุก่อนจะเก็บรายละเอียดรายชื่อของเยาวชนทั้งหมด เพื่อจะสอบสวนตามกระบวนการข้อกฎหมายสอบสวนเยาวชน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป