รถไฟชนดับ! ชาวบ้านเผยบริเวณนี้ 4 ศพแล้ว

รถไฟชนดับ! ชาวบ้านเผยบริเวณนี้ 4 ศพแล้ว

View icon 204
วันที่ 7 เม.ย. 2567 | 14.17 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ขบวนรถไฟตู้สินค้าชนชายวัย 52 ดับ บริเวณสถานีรถไฟคลองเปรง จ.ฉะเชิงเทรา ภรรยาปล่อยโฮเข้ากอดร่างไร้วิญญาณของสามี ทางชาวบ้านเผยบริเวณนี้มักเกิดเหตุรถไฟชนคนตายล่าสุดรายที่ 4

วันนี้ (7 เม.ย. 67) ร.ต.ท.ณวัฐปกรณ์ คุณัชญาศิรัณ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองฉะเชิงเทรา รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกรถไฟชนเสียชีวิต บริเวณสถานีรถไฟคลองเปรง หมู่ที่ 7 ต.คลองเปรง อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลพุทธโสธร และอาสากู้ภัยหน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา

ณ ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตคือ นายประเสริฐ อายุ 52 ปี  สภาพศพแขนขาผิดรูป มีแผลฉกรรจ์บริเวณใบหน้าและศีรษะ และพบขบวนรถไฟตู้สินค้า หมายเลข 5202 จอดอยู่ในที่เกิดเหตุ

จากการสอบถาม นายณัฐวุฒิ อายุ 27 ปี ลูกชายของผู้เสียชีวิต เล่าว่า พ่อทำงานเป็นพนักงานขับรถปูนอยู่บริเวณดังกล่าว ตนเห็นพ่อครั้งสุดท้ายเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ซึ่งพ่อมักใช้เส้นทางข้ามทางรถเดินข้ามไปซื้อของที่ร้านชำฝั่งตรงข้ามเป็นประจำ

ทางชาวบ้านในละแวกดังกล่าว เล่าว่า ทางรถไฟบริเวณนี้มักเกิดอุบัติเหตุอยู่บ่อยครั้ง ซึ่งที่ผ่านมาก็เกิดเหตุรถไฟชนคนตายมาแล้ว 3 ศพ โดยศพนี้เป็นศพที่ 4 แล้ว

ด้าน นางรุ่ง อายุ 45 ปี ภรรยาของผู้เสียชีวิต ได้เดินทางมาดูศพสามีด้วยความโศกเศร้า และร้องไห้เข้าไปกอดศพสามี พร้อมพูดว่า ต่อไปคงไม่มีใครคอยให้ลังใจตนอีกแล้ว และเล่าว่า ตนกับสามีแยกกันอยู่ แต่ก็ยังจะโทรศัพท์คุยกันเกือบทุกวัน ล่าสุดคุยกันเมื่อช่วง 17.00 น. ของเมื่อวาน ซึ่งก็ไม่คิดว่าจะเป็นครั้งสุดท้ายที่ได้คุยกับสามี