ชายหัวร้อนไปล้างรถ แต่ของแน่นท้ายกระบะ พนักงานขอให้ขนออก กลับไล่ฟันอย่างโหด

View icon 29
วันที่ 8 เม.ย. 2567 | 07.02 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - ช่วงนี้บ้านเราอากาศร้อนมาก ใจอย่าไปร้อนตาม อย่างเคสนี้ชายหัวร้อนเอารถกระบะมาล้าง จอดขวางแท่นที่จะนำรถขึ้นล้าง แถมของยังเต็มท้ายกระบะ พอพนักงานไปขอให้เลื่อนรถ หาว่าพนักงานกวน คว้ามีดไล่ฟัน

อาวุธครบมือเลย ที่เห็นในคลิปมีแค่มีด แต่จริง ๆ ในเหตุการณ์มีการตะโกนบอกว่า ให้ไปหยิบอาวุธปืนในรถออกมาด้วย เรื่องของเรื่องคือ ผู้ก่อเหตุเป็นชาย 2 คน เขาขับรถกระบะสีดำ ท้ายกระบะบรรทุกของจำนวนมาก ขับเข้ามาภายในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ในอำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น

พอมาถึงได้มาจอดขวางตรงแท่นล้างรถ พนักงานจึงเข้าไปบอกว่า เดี๋ยวล้างให้ตามคิวนะ เพราะมีคิวอยู่ก่อนหน้า และรบกวนให้ทั้งคู่ถอยรถไปจอดอีกจุด รวมถึงขอให้เอาของท้ายกระบะออกด้วย เพราะไม่สามารถล้างได้ บอกเท่านั้นเลย ชายหัวร้อนทั้งคู่ได้ปรี่เข้ามารุมทำร้ายพนักงานคนที่ไปบอก แถมยังใช้อาวุธมีดพยายามฟันไปที่พนักงานล้างรถด้วย จนต้องวิ่งหนีเอาชีวิตรอด

หลังเกิดเรื่อง ชายหัวร้อนทั้งคู่ได้ตะโกนขู่พนักงานล้างรถว่า เดี๋ยวจะกลับมาเอาเรื่องอีก ทำให้ตอนนี้พนักงานในร้านมาทำงานด้วยความหวาดระแวง เพราะมีการข่มขู่เรื่องอาวุธปืนด้วย

เบื้องต้นได้ไปแจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองขอนแก่น แล้ว ฝากผู้กำกับฯ เร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี เพราะจากพฤติการณ์แล้ว ไม่เกรงกลัวต่อกฎหมายเลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง