ไรเดอร์ กล่อมหญิงคิดสั้นจะกระโดดสะพาน จ.นนทบุรี

View icon 228
วันที่ 8 เม.ย. 2567 | 07.04 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - หญิงอายุ 40 ปี เจอปัญหาชีวิต เดินขึ้นไปบนสะพานพระราม 4 จังหวัดนนทบุรี ระหว่างที่ยังลังเลจะกระโดดลงมา มีไรเดอร์หนุ่มที่ผ่านมาแล้ว แต่ไม่ยอมให้ผ่านไป เข้าไปพูดคุยเกลี้ยกล่อมและล็อกตัวเธอ อุ้มข้ามราวกั้นเข้ามาได้

ชาวบ้านที่ประสบเหตุ ถ่ายคลิปของหญิงอายุ 40 ปี รายนี้ไว้ได้ ขณะยืนร้องไห้และมือเกาะอยู่กับราวกั้นบนสะพานพระราม 4 อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี ทำท่าทีเหมือนจะกระโดดลงมา โดยหันมองด้านล่างอยู่ตลอดเวลา ลักษณะยังลังเล กล้า ๆ กลัว ๆ

ระหว่างที่เธออยู่ระหว่างการตัดสินใจ มีหนุ่มไรเดอร์เดินเข้าไปสอบถาม เกลี้ยกล่อม ใช้เวลาไม่นานก็เข้าไปล็อกแขน และอุ้มข้ามราวกั้นเข้ามาได้อย่างปลอดภัย

หลังเรื่องราวนี้ถูกนำไปโพสต์ลงตามสื่อโซเชียล ทีมข่าวได้ออกตามหาตัว ทราบชื่อคือ นายอัครพงษ์ ศรีสกุล อายุ 38 ปี เล่าให้ฟังว่าขณะวิ่งไรเดอร์ไปส่งของที่ปากเกร็ด สังเกตเห็นผู้หญิงไปยืนอยู่นอกราวสะพาน ดูว่ามันแปลก ๆ เลยขี่รถจักรยานยนต์ไปจอดให้พ้นรถคันอื่น และเดินย้อนกลับมา เพื่อสอบถาม และก็เห็นว่าหญิงคนนี้กำลังอยู่ในอาการเสียใจ เนื่องจากถูกสามีทิ้ง ตอนนี้คิดอะไรไม่ออก จึงต้องใช้น้ำเย็นเข้าลูบ ขณะเดียวกันก็พยายามหาจังหวะเพื่อไม่ให้เธอตกใจ ค่อย ๆ ยื่นมือไปล็อกแขนไว้ และดึงเข้ามา

เนื่องจาก นายอัครพงษ์ ต้องไปส่งของต่อ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ให้รับไม้ต่อ โดยพาตัวไปสงบสติอารมณ์ที่ สภ.ปากเกร็ด ก่อน รอให้ใจเย็น และโทรติดต่อญาติให้มารับตัวไปดูแล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง