คนร้ายรัวยิงปืนเอ็ม 16 ใส่บ้านพัก เจ้าของบ้านผวา เชื่อยิงผิดบ้าน

View icon 35
วันที่ 8 เม.ย. 2567 | 04.04 น.
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - เช้าวันหยุด กำลังนอนพักผ่อนสบาย ๆ แต่ก็เกิดเหตุการณ์ที่ทำเอาขวัญผวา เป็นเหตุการณ์อะไร ไปชมคลิปนี้กัน

เสียงปืนรัวยิง ที่ได้ยินไปเมื่อสักครู่ เป็นเสียงปืนเอ็ม 16 ที่คนร้ายยิงเข้าใส่บ้านหลังหนึ่ง ในตำบลดอนทราย อำเภอควนขนุน จังหวัดพัทลุง โดยก่อนหน้าที่เสียงปืนจะดังขึ้น กล้องวงจรปิดของบ้านหลังหนึ่ง จับภาพรถจักรยานยนต์ขี่ผ่านไป ตอนนั้นเป็นเวลา 05.13 น. ผ่านไปนาทีเดียวก็มีเสียงปืนรัว นับได้กว่า 10 นัด เหตุการณ์นี้เกิดเมื่อช่วงเช้ามืด วันที่ 6 เมษายนที่ผ่านมา

ทีมข่าวไปบ้านที่เกิดเหตุ พบว่า บ้านปิด ไม่มีคนอยู่ สอบถามเพื่อนบ้านข้างเคียง ก็ทราบว่า คนในบ้านตอนนี้เกิดขวัญผวา ไม่กล้าอยู่บ้าน แต่เพื่อนบ้านก็พาไปดูรอยกระสุนปืนตามจุดต่าง ๆ อาทิ ผนังบ้านที่เป็นปูน ผนังที่เป็นไม้ กระจกหน้าต่าง ประตู ไม่เว้นแม้กระทั่งใบไม้ในบริเวณบ้าน มีแต่รอยถูกกระสุนปืน

และบนพื้นถนนคอนกรีต ห่างจากบ้านที่เกิดเหตุไปไม่ไกล ก็พบปลอกกระสุนปืนเอ็ม 16 ตกเกลื่อนพื้นประมาณ 10 ปลอก เจ้าของบ้านก็ถ่ายรูปเก็บไว้ ย้อนไปดูจุดที่ถูกยิงจุดหนึ่ง เป็นกระจกหน้าต่างห้องนอน ทีมข่าวติดต่อสอบถามหญิงอายุ 37 ปี เธอบอกว่า ตอนนั้นนอนหลับอยู่กับลูกน้อยอายุ 2 เดือน ถึงกับต้องพาลูกนอนหมอบราบไปกับพื้นห้องนอน จึงรอดจากคมกระสุนมาได้ ถึงตอนนี้ก็ยังรู้สึกขวัญผวาอยู่

เบื้องต้น ตำรวจในพื้นที่อยู่ระหว่างเร่งหาเบาะแสคนร้ายที่ก่อเหตุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง