แพทองธาร อวดภาพลูกเล่นน้ำกับคุณตา ที่บ้านจันทร์ส่องหล้า

แพทองธาร อวดภาพลูกเล่นน้ำกับคุณตา ที่บ้านจันทร์ส่องหล้า

View icon 131
วันที่ 8 เม.ย. 2567 | 09.29 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
แพทองธาร อวดภาพลูกเล่นน้ำกับคุณตาที่บ้านจันทร์ส่องหล้า สนุกจนไม่อยากกลับ จับตาสงกรานต์เชียงใหม่ คนเสื้อแดงเตรียมทำบุญสะเดาะเคราะห์ สืบชะตาบายศรีสู่ขวัญ รดน้ำดำหัว “ทักษิณ”

วันนี้ (8 เม.ย.67) นางสาวแพทองธาร ชินวัตร หรืออุ๊งอิ๊ง หัวหน้าพรรคเพื่อไทย โพสต์ภาพผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว โดยเป็นภาพขณะลูกสาวและลูกชาย เล่นน้ำอยู่กับนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ซึ่งได้รับการพักโทษจำคุก มาพักอาศัยที่บ้านจันทร์ส่องหล้า โดยนางสาวแพรทองธาร พร้อมกับข้อความระบุว่า “ วันหยุด ณ บ้าน ตาตา สนุกสนาน ไม่อยากกลับบ้านกันเลย”

โพสต์ดังกล่าวของอุ๊งอิ๊ง ได้มี FC เข้ามาคอมเมนต์ ชื่นชมโมเมนต์ความน่ารัก ของคุณตากับหลานทั้ง 2 คน ในช่วงวันหยุด ก่อนที่นายทักษิณจะเดินทางไปยังบ้านพักที่จังหวัดเชียงใหม่ในช่วงสงกรานต์นี้ ซึ่งนางสาวแพทองธาร เคยให้สัมภาษณ์ว่าสงกรานต์นี้อาจจะไม่ได้เดินทางไปจังหวัดเชียงใหม่พร้อมกับนายทักษิณ

ทั้งนี้มีรายงานว่ากลุ่มคนเสื้อแดงเตรียม จัดพิธีทำบุญสะเดาะเคราะห์ สืบชะตาบายศรีสู่ขวัญ และรดน้ำดำหัว ให้กับนายทักษิณตามประเพณีของชาวล้านนาที่วัดพระธาตุดอยสุเทพ ซึ่งแกนนำ คนเสื้อแดงภาคเหนือ ระบุว่ากำหนดการยังไม่ชัดเจน แต่คาดว่าครั้งนี้จะมีคนเสื้อแดงมารวมตัวกันมากกว่าครั้งแรกที่นายทักษิณเดินทางกลับมายังจังหวัดเชียงใหม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง