ดรามา! ภาพ ทักษิณ โชว์ยกดัมเบล

View icon 41
วันที่ 8 เม.ย. 2567 | 16.33 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - โซเชียลดรามาสนั่น หลังลูกสาวโพสต์ภาพ นายทักษิณ กำลังโชว์ยกดัมเบล ระหว่างเล่นน้ำกลับหลาน ๆ ก่อนเฉลยว่า ที่แท้เป็นดัมเบลฟองน้ำ

ดรามา! ภาพ ทักษิณ โชว์ยกดัมเบล
ทำเอาบรรดาคอการเมือง วิพากษ์วิจารณ์อย่างสนุกสนาน สำหรับอาการป่วยของ นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ที่อยู่ระหว่างการพักโทษ ซึ่งอาการป่วยของเจ้าตัวดีวันดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

ล่าสุดเช้าวันนี้ นางสาวแพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย (พท.) โพสต์ภาพ นายทักษิณ ผ่านในอินสตาแกรม เป็นภาพ นายทักษิณ เล่นน้ำกับหลาน ๆ พร้อมโชว์ยกดัมเบลไปด้วย

พร้อมระบุข้อความว่า "วันหยุด ณ บ้านตาตา สนุกสนานไม่อยากกลับกันเลย" หลังจากโพสต์ไปไม่นาน นางสาวแพทองธาร อัพไอจีสตอรีเพิ่มเติม ชี้แจงว่า "ดัมเบล" ที่ปรากฏในภาพ เป็น "ดัมเบลฟองน้ำ" ทำให้ลอยน้ำได้

สำหรับ นายทักษิณ เดินทางกลับบ้านจันทร์ส่องหล้า เมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยก่อนหน้านั้น เจ้าตัวมีอาการป่วยหลายโรค เช่น ใส่เฝือกอ่อนที่คอ เนื่องจากเป็นโรคกระดูกคอเสื่อม หรือสวมอุปกรณ์ดามแขน เพราะเป็นโรคเส้นเอ็นเปื่อยยุ่ย ซึ่ง นายดนุพร ปุณณกันต์ โฆษกพรรคเพื่อไทย เคยให้ข้อมูลว่า ต้องทำกายภาพบำบัดนานนับปี จึงจะหายเป็นปกติ

นายกฯ ชิมแกงไตปลา - อุบปมปรับ ครม.
ด้านความเคลื่อนไหวของ นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ลงพื้นที่จังหวัดนครศรีธรรมราช โดยมีการเข้ากราบสักการะองค์พระบรมธาตุเจดีย์ วัดพระมหาธาตุวรมหาวิหาร พร้อมชิมแกงไตปลา แต่ไม่รู้เป็นเพราะรสชาติเผ็ดร้อนหรือเปล่า ทาง นายกฯ ตักแกงไตปลา มาชิมเพียง 1 คำ

นอกจากนี้ นายเศรษฐา ยังให้สัมภาษณ์ถึงความชัดเจนเรื่องการปรับคณะรัฐมนตรี ว่า ยังไม่มีการพูดจาเรื่องนี้ เมื่อถามว่า ในส่วนของพรรคเพื่อไทย จะเพิ่มเติมเข้ามาหรือไม่ ทาง นายกฯ ตอบว่า ก็มีอีกตำแหน่ง เดี๋ยวไปว่ากันเมื่อถึงเวลา

ถามว่า การตัดสินใจปรับ ครม. ขึ้นอยู่กับ นายกฯ คนเดียว หรือจำเป็นต้องปรึกษาใครหรือไม่ นายเศรษฐา กล่าวว่า การทำงานของตน ตั้งแต่เป็นนักธุรกิจมา จนเข้าสู่เวทีการเมือง ให้เกียรติเพื่อนร่วมงานทุกคน ฉะนั้นการจะทำอะไร ต้องพูดคุยอยู่แล้ว ส่วนจะปรับเล็กปรับใหญ่ ถึงเวลาที่เหมาะสมก็จะรู้เอง

ตร.วุ่นเจอชายชื่อสุดแปลก
แต่ก่อนที่ นายกฯ จะมาถึงนครศรีธรรมราช ได้เกิดเรื่องวุ่น ๆ ขึ้นที่หน้าวัดพระมหาธาตุวรมหาวิหาร หลังจากมีชายลักษณะท่าทางแปลก ๆ สะพานกระเป๋า สวมหมวกกันน็อกสีเขียว ด้านบนหมวกมีโลโก้ตราสำนักนายกฯ ขี่รถจักรยานยนต์สีชมพู มาด้อม ๆ มอง ๆ จนตำรวจต้องเข้าไปพูดคุย

แต่คุยยังไง ก็คุยกันไม่รู้เรื่อง พอเจ้าหน้าที่ขอตรวจบัตรประชาชน ยิ่งงงไปกันใหญ่ เมื่อเห็นชื่อของชายคนนี้ ที่มีตัวสะกดสุดแปลกตา โดยระบุว่าชื่อ นายพัลลภภูภิสังฆ์ศาร์ อายุ 50 ปี เป็นชาวสงขลา สุดท้ายเจ้าหน้าที่ต้องเชิญตัวไปโรงพัก เพื่อตรวจสอบประวัติ ก่อนปล่ยตัวกลับบ้าน