วัยรุ่นเมืองพัทยา ดุ ทำร้ายหญิงสาวก่อนยิงปืนขู่

View icon 61
วันที่ 9 เม.ย. 2567 | 04.08 น.
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - "พัทยามันดุ" ใช้คำนี้ได้ไหม หญิงสาวจะเดินไปนำรถจักรยานยนต์ขี่กลับที่พัก ฝ่าเข้าไปกลางวงของกลุ่มคนที่กำลังมีปัญหากันอยู่ และเพียงเพราะใช้คำพูดที่อาจจะไม่เข้าหูคนในกลุ่ม ทั้ง ๆ ที่ไม่มีเจตนาจะยุ่งอะไรด้วย แต่หญิงสาวก็ถูกรุมทำร้าย

จากคลิปที่เห็นหญิงสาว 2 คน ยืนพูดคุยอะไรไม่ทราบกับคนที่ยืนจับกลุ่มกันอยู่ ก่อนจะถูกหญิงสาวที่ใส่เสื้อสีแดง ใช้มือจิกดึงผมลากตัวเข้ามาตบ หลังจากนั้น ทั้ง 2 ฝ่าย ก็เปิดศึกตบตีกันจนชุลมุน สักพักก็มีชายสวมเสื้อแขนยาวสีดำ เดินแหวกกลุ่มคนมาจากทางด้านขวามือของจอภาพ พอเดินมาถึงกลางวง เขาทำอะไร

ที่เห็นในมือชูขึ้นฟ้านั่นคืออาวุธปืน พกปืนมาเบ่งขนาดนี้ มันก็ต้องยิงด้วยเพื่อประกาศศักดา ชายเสื้อดำลั่นไก 1 นัด พร้อมกับตะคอกถามมายังผู้เสียหายว่า "ใครหน้าไหนจะตบเมียกู" เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ก็ทำเอาคนที่อยู่ตรงจุดนั้น ส่วนหนึ่งต้องวิ่งหนีกระเจิง เพราะเกรงจะถูกลูกหลง ส่วนชายคนที่ก่อเหตุ หลังจากตะคอกถามแล้ว ก็ได้เดินแหวกคนในกลุ่มออกไป เหตุการณ์ทั้งหมดเกิดขึ้นเมื่อช่วง 05.00 น. วันเสาร์ที่ 6 เมษายน 2567 บริเวณลานจอดรถ ถนน Walking Street เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี

ฟังจากที่ผู้เสียหายเขาเล่าให้ฟัง ซึ่งดู ๆ แล้ว ก็ไม่ได้เกี่ยวข้องกับเรื่องที่คน 2 กลุ่มที่มีปัญหากันอยู่ก่อน แต่ ณ ช่วงเวลานั้น  05.00 น. เวลาของคนที่ดื่มกินกันมา เมากันมา คำพูดคำจา อาจจะมีไม่เข้าหูกันบ้าง ก็เกิดเป็นเรื่องเป็นราวกันขึ้น สำหรับเหตุการณ์นี้ ทางผู้เสียหายก็ได้เข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองพัทยา เพื่อให้ตำรวจเร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุ มาสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง