ครูโรงเรียนประถม ข่มขืนเด็ก ม.2 โยนเศษเงินให้ 5 พันให้ปิดปาก

ครูโรงเรียนประถม ข่มขืนเด็ก ม.2 โยนเศษเงินให้ 5 พันให้ปิดปาก

View icon 2.9K
วันที่ 9 เม.ย. 2567 | 08.10 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ครูโรงเรียนประถม ข่มขืนเด็ก ม.2 โยนเศษเงินให้ 5 พันให้ปิดปาก ผู้ปกครองทราบเพิ่งทราบเรื่องจากปากเด็ก รุดแจ้งความดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

วันที่ 8 เม.ย.67 เวลา 17.30 น. ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากนางฉวีทอง อายุ 46 ปี และนางสมพร อายุ42 ปี ชาว ต.ผักไหม อ.ศีขรภูมิ จ.สุรินทร์ ซึ่งเป็นญาติของเด็กหญิงเอ (นามสมุติ) อายุ 14 ปี เรียนอยู่ชั้น ม.2 โรงเรียนแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.ศีขรภูมิ ซึ่งเป็นหลานของบุคคลทั้งสอง พร้อมกับอดีตผู้ใหญ่บ้านก้านเหลือง ได้นำเด็กมาร้องขอความเป็นธรรมให้กับหลานสาวตนเอง หลังจากที่เด็กหญิงเอ ไปช่วยงานผ้าป่าที่โรงเรียนประถมแห่งหนึ่งในพื้นที่ตำบลผักไหม ถูกครูผู้ชายคนหนึ่งเรียกเข้าไปหลังห้อง บังคับถอดกางเกงและลงมือข่มขืน ตั้งแต่เดือนสิงหาคม 2566 แต่ผู้ปกครองเพิ่งทราบเรื่องจากปากของเด็กที่พึ่งปริปากบอก

หลังจากที่ถูกข่มขืนทางโรงเรียนและทางคณะกรรมการสถานศึกษาตลอดจนผู้ใหญ่บ้านต่างปิดปากกันเงียบกริบ พร้อมกับนำเงินให้กับเด็กจำนวน 5 พันบาทเพื่อปิดปากไม่ให้ไปบอกใครจนกระทั่งป้าทราบข่าว ถึงกับไม่พอใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมกับได้แจ้งความดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ถ้าหากไม่มีความคืบหน้า จะพาหลานสาวไปร้องกับ ผอ.เขตการศึกษาที่รับผิดชอบให้ดำเนินการต่อไป

นางฉวีทอง ซึ่งเป็นป้าของเด็กหญิงผู้เสียหาย เล่าว่า ตนเองเป็นป้าของเด็กหญิงคนดังกล่าว หลังจากที่แม่ของเด็กได้เสียชีวิตลง พ่อก็หนีไปมีภรรยาใหม่ปล่อยให้ตนดูแลและได้ส่งเรียน กศน.ภายในเขตพื้นที่เทศบาลตำบลผักไหม จริงๆแล้ว ตนเองไม่ทราบมาก่อนเรื่องของเด็ก เพราะไม่ค่อยได้คุยกัน เมื่อเดือนสิงหาคม 2566 หลานของตนเองได้ไปช่วยงานผ้าป่าโรงเรียนของคนในหมู่บ้าน ในระหว่างที่นำเครื่องเสียงมาช่วยงานได้มีครูคนหนึ่งเรียกให้หลานเข้าไปหลังห้องเรียนและได้ข่มขู่ให้ถอดกางเกงออก จนกระทั่งได้ลงมือข่มขืน ซึ่งเรื่องทั้งหมดหลานเป็นคนพูดให้ฟัง ต่อมามีผู้นำหมู่บ้านและกรรมการสถานศึกษาได้เข้ามาพูดคุยกันต่อรองขอร้องไม่ให้เรื่องดังกล่าวบานปลายและไม่ให้ถึงตัวเอง จึงได้นำเงินให้จำนวน 5 พันบาท ซึ่งตนเองก็ได้ยินก็ไม่พอใจ ทำไมเป็นถึงผู้หลักผู้ใหญ่ ถึงนำเงินมาจ่ายให้เพียง 5 พัน ในขณะที่ตนเองไม่ทราบเรื่องดังกล่าวมาก่อนเลย

หลังจากนั้น ตนเองได้มาสอบถามเด็กก็ให้การว่า เรื่องดังกล่าวเกิดขึ้นจริง ซึ่งหลังเกิดเหตุหลานก็ไม่กล้ามาบอกกับป้า กลัวป้าจะด่าและตี  จนกระทั่งเรื่องแดงมาแบบนี้ ตนเองจึงไม่ยอม โดยได้พาหลานมาแจ้งความไว้ที่ สภ.ศีขรภูมิ พร้อมกับจะได้พาเด็กไปร้องกับ ผอ.เขตสำนักงานประถมศึกษาเขต 1 ในวันที่ 9 เม.ย.67 ที่จะถึงนี้ เพราะตนเองคิดว่าเรื่องดังกล่าว มันไม่ให้ความเป็นธรรมกับเด็กเลย อีกอย่างเราเป็นถึงผู้ปกครองของเด็กก็น่าจะเรียกไปพูดคุย แต่กลับให้มันบานปลายอย่างนี้ ค่าของคนมีเพียง 5 พันบาทเท่านี้หรือ

ถึงอย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวก็ได้สอบถามเด็กต่อหน้าผู้ปกครองและอดีตผู้ใหญ่บ้านว่าเหตุที่เกิดขึ้นนั้น มันมีที่มาที่ไปย่างไร ทำไมเหตุเกิดในช่วงเดือนสิงหาคมแล้วเพิ่งมาแจ้งความและร้องกับผู้สื่อข่าวโดยน้องได้บอกว่า กลัวป้าดุด่าและถูกตีตลอดจนอายผู้คนภายในหมู่บ้าน ซึ่งตนเองกำลังศึกษาอยู่และกลัวว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรมกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง