หนุ่ม 22 ย่องลักเหล็กเพื่อนบ้าน หาเงินซื้อยาบ้าเสพ ก่อเหตุวันเดียว 3 ครั้ง

หนุ่ม 22 ย่องลักเหล็กเพื่อนบ้าน หาเงินซื้อยาบ้าเสพ ก่อเหตุวันเดียว 3 ครั้ง

View icon 94
วันที่ 9 เม.ย. 2567 | 08.49 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
วันนี้ (9 เม.ย. 67) ร.ต.อ.ทนงศักดิ์ แพงสา รอง สวป.สภ.ย่อยห้วยหลวง อ.เมืองอุดรธานี ได้รับแจ้งจากนายสุริยา  อายุ 49 ปี ให้ไปจับกุมนายนฤเบศร์ อายุ 22 ปี เพื่อนบ้านที่บ้านอยู่ตรงข้ามกับบ้านของตน และมีพฤติกรรมติดเสพยาบ้า ก่อเหตุขโมยเอาเหล็กที่เป็นอุปกรณ์การทำงาน และเศษเหล็กที่เหลือจากการทำงานรับเหมาต่อเติมบ้าน นำไปขายร้านรับซื้อของเก่า ซื้อยาบ้าเสพ ซึ่งก่อเหตุวันเดียว 3 ครั้ง โดยมีหลักฐานกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งอยู่บนหลังคาร้านซักผ้าหยอดเหรียญที่อยู่หน้าบ้านของตนเป็นหลักฐาน

ต่อมาทางด้านเจ้าหน้าที่ตร. จึงควบคุมตัวนายนฤเบศร์ ไปที่ร้านรับซื้อของเก่า เพื่อให้เจ้าของร้านชี้ยืนยันว่า นายนฤเบศร์ ได้นำเหล็กที่ขโมยมาขายให้ที่ร้าน โดยนายนฤเบศร์ ยอมรับสารภาพว่าได้ก่อเหตุลักเหล็กที่หน้าบ้านของนายสุริยามาขายจริง โดยเข้าไปลักหลายครั้ง ก่อนรวบรวมเหล็กมาขายได้เงิน 150 บาท และนำไปซื้อยาบ้าจากผู้ค้ารายย่อยมาเสพ 3 เม็ด และกลับเข้าบ้านนอนพักผ่อน ก่อนมีเจ้าหน้าที่ตร. เข้ามาควบคุมตัวที่บ้านพัก   

ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตร. ได้แจ้งข้อกล่าวหานายนฤเบศร์ว่า ลักทรัพย์ และเสพยาเสพติดให้โทศประเภท 1 ( ยาบ้า) โดยผิดกฎหมาย  ควบคุมตัวส่ง ร.ต.อ.ประวิทย์ อิ่มใจ รอง สว.สอบสวน สภ.ย่อยห้วยหลวง ดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง