อดีตสาวแบงก์ ผันตัวเป็นโจรวิ่งราวมือถือ จ.นครสวรรค์

View icon 198
วันที่ 9 เม.ย. 2567 | 16.01 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - อดีตสาวแบงก์ตกอับ ผันตัวเป็นโจร ก่อเหตุวิ่งราวมือถือ ผู้เสียหายไปบนบานศาลกล่าวอาม่าอากง ขอให้จับกุมตัวให้ได้โดยเร็ว และจะจุดประทัดให้ 1,000 นัด

กล้องวงจรปิดบันทึกภาพ หญิงสาวเสื้อสีดำ กางเกงขายาวสีครีม มารับโทรศัพท์มือถือที่มีการตกลงซื้อ-ขายกัน แต่พอได้ดูสินค้า ก็ทำทีคุยโทรศัพท์มือถือนานผิดปกติ ก่อนใช้จังหวะที่เจ้าของร้านเผลอ วิ่งไปขึ้นรถเก๋งหลบหนี เหตุเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 30 มีนาคม ที่ร้านโทรศัพท์ในพื้นที่ ตำบลหนองปลิง อำเภอเมืองนครสวรรค์

ล่าสุดเมื่อคืนนี้ ตำรวจ สภ.หนองปลิง จับกุมผู้ก่อเหตุได้แล้ว คือ นางสาวนภมาศ อดีตพนักงานแบงก์ชื่อดัง ขณะกำลังไปหาซื้อเคสโทรศัพท์ ที่ร้านย่านซอยวัชระ พร้อมรถเก๋งคันที่ใช้ก่อเหตุ ส่วนโทรศัพท์เครื่องที่วิ่งราวมา เจ้าตัวอ้างว่าขายที่ร้านแห่งหนึ่งในพื้นที่พิษณุโลก ได้เงินมา 40,000 บาท

สอบถามผู้เสียหาย นางสาวนิภาพร เจ้าของร้านโทรศัพท์ เล่าว่า ก่อนที่ นางสาวนภมาศ จะก่อเหตุ วันที่ 29 มีนาคม ได้เข้ามาที่ร้านแล้วครั้งหนึ่ง ตอนนั้นทำทีมาขอดูว่า ร้านมีโทรศัพท์ยี่ห้ออะไรบ้าง ก่อนตกลงซื้อมือถือไอไฟน 15 โปรแม็กซ์ ราคา 48,900 บาท แต่ตอนนั้นสินค้าอยู่อีกร้าน จึงขอเลื่อนให้มารับของช่วงเย็น

แต่ปรากฏว่า นางสาวนภมาศ เลื่อนนัดเป็นวันที่ 30 มีนาคม พอผู้ก่อเหตุเห็นสินค้า ก็ทำทีคุยโทรศัพท์มือถือนานกว่าครึ่งชั่วโมง ตอนนั้นเริ่มเอะใจว่า จะคุยอะไรนานขนาดนี้ สุดท้ายก็ฉวยโอกาสก่อเหตุ

หลังเกิดเหตุได้ไปแจ้งความ แต่กลัวตำรวจจะไม่เจอตัว จึงบนบานศาลกล่าว บอกอาม่า-อากง ขอให้ตามตัวคนร้ายเจอ แล้วจะแก้บนให้ด้วยการจุดประทัด 1,000 นัด สุดท้ายตำรวจจับกุมได้สำเร็จ

จากการตรวจสอบผู้ก่อเหตุ เป็นอดีตพนักงานแบงก์ แต่โดนให้ออก พอตกงานก็ผันตัวเป็นโจร ตระเวนก่อเหตุวิ่งราวโทรศัพท์มือถือจากร้านต่าง ๆ ในพื้นที่โซนภาคเหนือตอนล่าง ก่อนถูกตามจับได้ในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง