อุ๊งอิ๊ง แจงดรามา ทักษิณ เล่นดัมเบลฟองน้ำ บริหารกล้ามเนื้อ หลังผ่าตัดหัวไหล่ ไม่ได้ตั้งใจให้เป็นกระแส

อุ๊งอิ๊ง แจงดรามา ทักษิณ เล่นดัมเบลฟองน้ำ บริหารกล้ามเนื้อ หลังผ่าตัดหัวไหล่ ไม่ได้ตั้งใจให้เป็นกระแส

View icon 71
วันที่ 9 เม.ย. 2567 | 16.53 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ขอโทษถ้าไม่ชอบไม่ถูกใจ อุ๊งอิ๊ง แจงดรามา ทักษิณ เล่นดัมเบลฟองน้ำ บริหารกล้ามเนื้อ หลังผ่าตัดหัวไหล่ ไม่ได้ตั้งใจให้เป็นกระแส เผย “ทักษิณ” อาการดีขึ้น ยังต้องออกกำลังกายต่อเนื่อง

วันนี้ (9 เม.ย.67) น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย เผยถึงกรณีการโพสต์ภาพ นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เล่นน้ำร่วมกับหลานๆ ที่บ้านจันทร์ส่องหล้าเมื่อวานนี้ (8 เม.ย.)ว่า จริงๆ เป็นดัมเบลฟองน้ำที่มีสายคล้องสีฟ้า สำหรับออกกำลังกายในน้ำ พ่อผ่าตัดไหล่ ก็เป็นอีกหนึ่งอุปกรณ์ออกกำลังกายที่ช่วยให้กล้ามเนื้อกลับมา ซึ่งไม่ได้เป็นการว่ายน้ำเยอะ แต่เป็นการเดินออกกำลังกายในน้ำ ส่วนตัวไม่คิดว่าคนจะเชื่อว่าเป็นดัมเบลเหล็ก เพราะมันเป็นดัมเบลฟองน้ำสีฟ้าๆ เขาอาจจะไม่ได้ซูมดูหรือไม่ ตอนที่ตนเองเอารูปมาลงในโซเชียลมีเดีย ก็ไม่ทราบเลยว่าคนจะคิดไกลไปได้ถึงขนาดนี้ ตอนนี้ก็เลยบอกว่าเป็นดัมเบลฟองน้ำจะได้ชัดเจนยิ่งขึ้น

น.ส.แพทองธาร ยังพูดติดตลกว่า ไม่มีใครเอาดัมเบลเหล็กลงน้ำ และลูกสาว 3 ขวบของตน ยังว่ายน้ำไม่เป็นก็นำดัมเบลมาเล่นน้ำ คุณตาให้เอามาหนีบด้านข้าง และเดินตาม เป็นการบริหารกล้ามเนื้อไปด้วย

เมื่อถามว่า การโพสต์ครั้งต่อไป จะต้องมีการออกมาชี้แจงด้วยหรือไม่ น.ส.แพทองธาร ระบุว่า ก็โพสต์เหมือนเดิม อะไรที่เป็นกระแสก็จะตอบ ไม่อย่างนั้นชีวิตตนก็จะต้องเปลี่ยนไป โพสต์อะไรก็ต้องระวัง ส่วนตัวไม่ได้ตั้งใจจะโพสต์เพื่อทำร้ายใคร หรือให้เป็นกระแสอยู่แล้ว แต่สัปดาห์ที่ผ่านมาส่วนตัวยุ่งมาก วันเสาร์-อาทิตย์ ได้ใช้เวลาอยู่กับลูก อยู่กับตา ได้ไปนอนที่บ้านจันทร์ส่องหล้า คุณตาตื่นมาก็มีความสุข หลานๆ มีความสุข และตนเองมีความสุข นี่คือสิ่งที่ต้องการจะสื่อ ไม่ได้คิดว่าจะเป็นประเด็นอะไร แต่ถ้าเป็นประเด็นก็อธิบายได้

ส่วนสุขภาพของ นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี น.ส.แพทองธาร กล่าวว่า ดีขึ้นเยอะ แข็งแรงขึ้น แต่ยังต้องติดตามอาการอยู่เสมอ และยังต้องออกกำลังกายเรื่องกล้ามเนื้อ เพราะอยู่ในพื้นที่จำกัดมานาน ก็จะต้องฟื้นฟู รวมถึงการเดินในสระว่ายน้ำ เพราะคนที่อายุมากๆ ไปวิ่งกระแทกมากๆ ก็จะมีปัญหาเรื่องขา และเข่า ซึ่งการว่ายน้ำนั้นเป็นการฟื้นฟูสภาพร่างกายที่ปลอดภัยที่สุด และมีการใช้ดัมเบลฟองน้ำ สามารถไปค้นหาดูได้ตามอินเตอร์เน็ต

ส่วนตัวไม่ได้คุยกันเรื่องนี้กับพ่อเลย และการจ้องจับผิดตนเองและครอบครัว นี่ไม่ใช่ครั้งแรก ซึ่งตนก็ไม่เป็นไร เราก็เป็นธรรมชาติของเราแบบนี้ ถ้าไม่ชอบหรือไม่ถูกใจ ตนก็ต้องขอโทษด้วย แต่ว่าครอบครัวก็เป็นแบบนี้

เมื่อถามถึงการเดินทางไปจังหวัดเชียงใหม่ ของ นายทักษิณ ในช่วงเทศกาลสงกรานต์นั้น น.ส. แพทองธาร ระบุว่า ตนเองไม่ได้เดินทางไปด้วย และกำหนดการก็ยังไม่แน่นอน ซึ่งทางสื่อมวลชนน่าจะทราบก่อน