เศษแผงกั้นโค้งอาถรรพ์บนสะพาน ร่วงหล่นบนถนนหวิดโดนคน

เศษแผงกั้นโค้งอาถรรพ์บนสะพาน ร่วงหล่นบนถนนหวิดโดนคน

View icon 180
วันที่ 9 เม.ย. 2567 | 18.27 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
เศษแผงกั้นโค้งอาถรรพ์ บนสะพานพระราม 4 ร่วงหล่นบนถนน เคราะห์ดีไม่มีใครได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต

จากกรณีมีผู้ใช้เปซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์ภาพเศษแผงกั้นบนสะพานพระราม 4 มีความหนาประมาณ 1.5 ซม. มีปลายแหลมคม ได้ร่วงหล่นบนถนน พร้อมข้อความระบุว่า “ ฝากถึงหน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยเร่งแก้ไข มีเศษเศษแผงกั้นบนสะพานพระราม 4 ร่วงหล่นลงบนถนน โชคดีไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ

ล่าสุดวันนี้ (9 เม.ย.67) เวลา 13.30 น. ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังจุดเกิดเหตุบริเวณถนนภูมิเวท หน้าห้างสรรพสินค้าชื่อดังใน อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พบเศษแผงกั้นเป็นแผ่นอะคริลิกใสมีความหนาประมาณ 1.5 ซม. ลักษณะเป็นสามเหลี่ยมหน้าจั่วปลายแหลมคม ร่วงหล่นอยู่บริเวณจุดเกิดเหตุ ส่วนบริเวณแผงกั้นด้านบน เมื่อเวลาประมาณ 11.00 น.เจ้าหน้าที่กรมทางหลวงชนบท แขวงชัยพฤกษ์ได้ดำเนินการแก้ไขโดยถอดแผ่นกั้นที่ชำรุดบนสะพานพระราม 4 ออกแล้ว และจะเตรียมปรับปรุงซ่อมแซมในเร็วๆ นี้

สอบถาม นายเฉลิม อายุ 51 ปี วิน จยย.ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า วันนี้ช่วงเวลาประมาณ 05.40 น. ตนได้ออกมาขี่ จยย.รับจ้างตามปกตินั่งอยู่กับคนที่วิน 3 คน ได้ยินเสียงคล้ายรถชนบนสะพานพระราม 4 ดังสนั่นหวั่นไหว จากนั้นเศษแผงกั้นด้านบนก็ได้ร่วงหล่นลงมาบนถนน ตนตกใจจึงมองขึ้นไปด้านบนก็ไม่พบรถชนกัน จึงคาดว่าสาเหตุอาจจะเกิดจากท้ายรถบรรทุกพ่วงอาจจะไปชนกับแผงกั้นจนทำให้ชำรุดและเศษร่วงหล่นลงมาด้านล่าง

ซึ่งเหตุการณ์ครั้งนี้ถือว่าโชคดีเพราะไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ เนื่องจากตอนเกิดเหตุเป็นเวลาช่วงเช้ามืดและรถกำลังติดไฟแดงอยู่ หากเป็นไฟเขียวรถจักรยานยนต์หรือรถยนต์ที่ขับผ่านมาอาจจะรับอันตรายถึงชีวิตได้ เนื่องจากเศษที่ร่วงหล่นลงมาเป็นเศษอะคริลิกที่มีความหนาประมาณ 1.5 ซม.และมีปลายที่แหลมคม

ทางด้านนายพัด อายุ 65 ปี วิน จยย.ที่อยู่ละแวกที่เกิดเหตุ กล่าวว่า จุดเกิดเหตุบนสะพานดังกล่าวจะเป็นช่วงหัวโค้งเล็กๆ ขอบสะพานที่ ชำรุดร่วงหล่นลงมาจุดนี้ เป็นจุดที่มีคนเสียชีวิตมาแล้วนับครั้งไม่ถ้วน เกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง ซึ่งถือว่าเป็นโค้งอาถรรพ์ของชาวปากเกร็ดก็ว่าได้ แต่ถือว่าโชคดีเหตุการณ์ดังกล่าวไม่มีใครได้รับอันตราย ซึ่งตนก็รู้สึกกลัว หากขี่รถอยู่จุดดังกล่าวก็อาจจะได้รับบาเจ็บหรือเสียชีวิตได้ แต่ตอนนี้ทางหน่วยงานได้นำแผงกั้นด้านบนออกไปแล้วน่าจะกำลังซ่อมแซมปรับปรุงแก้ไขใหม่อีกไม่นาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง