ยังคุมตัวผู้ต้องสงสัยสอบเครียด คดีฆ่า ผอ.รพ.สต.

View icon 27
วันที่ 10 เม.ย. 2567 | 11.15 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - ตำรวจยังคงควบคุมตัวผู้ต้องสงสัย 3 คน สอบเครียด หาเบาะแสคนร้ายที่ก่อเหตุกระหน่ำแทง ผู้อำนวยการโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล เสียชีวิตในงานหมอลำ ในอำเภอวังสะพุง จังหวัดเลย

ความคืบหน้าคดี คนร้ายฆ่าโหดกระหน่ำแทง นายบุญเกื้อ อายุ 55 ปี ผู้อำนวยการโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพ หรือ รพ.สต.ทับกี่ ตำบลอิปุ่ม อำเภอด่านซ้าย เสียชีวิตขณะไปยืมปัสสาวะหลังเวทีหมอลำ บริเวณสนามกีฬาอำเภอวังสะพุง คืนวันที่ 9 เมษายนที่ผ่านมา

คดีนี้ตำรวจเชิญตัวผู้ต้องสงสัย 3 คน เป็นชาว สปป.ลาว ที่ไปดูหมอลำด้วยกัน มาสอบสวน คำให้การของทั้ง 3 คน ยังขัดแย้งกัน ทำให้ตำรวจเกิดความสงสัยในหลายประเด็น จึงยังคงควบคุมตัวไว้ที่โรงพัก พร้อมทั้งประสานให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานมาเก็บดีเอ็นเอ ลายนิ้วมือ นำไปเปรียบเทียบกับมีดที่ใช้ก่อเหตุ และเสื้อเปื้อนเลือดสีดำ สกรีนหมอลำใจเกินร้อย 5 มีรอยฉีกขาด และเศษผ้าสีขาวเปื้อนเลือด ที่พบเพิ่ม ตกอยู่บริเวณจุดอาบน้ำของรถคาราวานหมอลำ ห่างจากจุดเกิดเหตุไปประมาณ 100 เมตร

เบาะแสที่ตำรวจได้มาขณะนี้คือ ก่อนเกิดเหตุผู้ตายมากับเพื่อน 5 คน ไม่ใช่ 3 คน เป็นชาว สปป.ลาว ทั้งหมด หลังเกิดเหตุหายตัวไป 2 คน เป็นหญิงสาวทั้งคู่ ส่วนสาเหตุตอนแรกที่บอกไว้เป็นชิงทรัพย์ เพราะไปพบว่าผู้ตายใส่สร้อยทองหนัก 1 บาท 2 เส้น และมีเส้นหนึ่งหายไป แต่ตอนหลังไปพบตกอยู่ที่พื้นหญ้า ตอนนี้เปลี่ยนประเด็นเป็นเรื่องชู้สาว และทะเลาะวิวาท

ข่าวที่เกี่ยวข้อง