ถนนข้าวสาร จัดสงกรานต์สาดฉ่ำ 12-15 เม.ย.นี้

View icon 455
วันที่ 10 เม.ย. 2567 | 11.35 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - ถนนข้าวสารปีนี้ พร้อมจัดสงกรานต์สาดฉ่ำ จัดรถเติมน้ำให้บริเวณหัวถนน สนุกยาว ๆ ตั้งแต่ 10.00-21.00 น. ส่วนแผนรองรับการเดินทาง ตอนนี้ถือว่าพร้อมแล้ว

ถนนข้าวสาร จัดสงกรานต์สาดฉ่ำ 12-15 เม.ย.นี้
สงกรานต์สายสนุก สาดฉ่ำ ๆ จุดใหญ่ไฮไลต์อยู่ที่ถนนข้าวสาร ปีนี้ มาในชื่อ "Khao San World Water Festival UNESCO 2024" เตรียมดับร้อนกันตั้งแต่วันที่ 12-15 เมษายน โดยปีนี้ กทม. ได้เตรียมรถน้ำ จอดปักหลักหัวถนน พร้อมประสานตำรวจ สน.ชนะสงคราม และตำรวจอีกหลายสังกัด เข้าดูแลพื้นที่ เพิ่มกล้อง CCTV ติดตามสถานการณ์ และจำกัดผู้ร่วมงานไม่ให้เบียดเสียด

นายกรัฐมนตรี พอใจการให้บริการในสนามบิน
สำหรับแผนรองรับการเดินทางของประชาชน น่าจะเป็นเรื่องที่ท่านนายกรัฐมนตรี กังวลอยู่เหมือนกัน และคงไม่อยากเห็นการจัดฉาก เมื่อคืนนี้ เลยดอดไปท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ แบบไม่ได้แจ้งล่วงหน้า ตรวจตราหลายจุด ที่เคยเป็นจุดอ่อน ซึ่งภาพรวมนายกรัฐมนตรี บอกดีขึ้นมาก ย้ำผู้โดยสารต้องใช้เวลา เช็กกระทั่งผ่านจุดตรวจคนเข้าเมือง ไม่เกิน 45 นาที ด้านผู้การ ตม.2 ยืนยันจากนี้จะไม่มีระบบล่มอีก

ส่วนช่วงบ่ายวันนี้ นายกรัฐมนตรี จะลงไปสำรวจสถานีขนส่งผู้โดยสารกรุงเทพ หรือ หมอชิต ซึ่งทีมข่าวของเราแอบดอดไปสำรวจความเรียบร้อยแล้วตั้งแต่เมื่อคืน ภาพรวมทั้งไฟส่องสว่าง จุดให้บริการทางการแพทย์ และจุดอ่อนก่อนหน้านี้ ซึ่งมีการปรับปรุงพื้นที่เรียบร้อยดี

ปรับปรุง "หมอชิต" ผู้ใช้บริการให้คะแนนไม่ถึง 10
เช้านี้ คุณศุภิสรา บัวทอง ลงไปสำรวจพื้นที่อีกที ทุกอย่างเรียบร้อยดี พร้อมให้บริการประชาชนช่วงเทศกาลสงกรานต์ปลายสัปดาห์นี้ แต่พูดคุยกับประชาชนที่เขาเดินทาง ให้คะแนนการปรับปรุงไม่ถึง 10 คะแนน หลายคนต้องเดินเท้าไกลขึ้น เพื่อจะไปยังจุดต่อรถ อากาศร้อน ๆ ไม่สะดวกสบาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง