ฝรั่งเตะหมอ อนุทินดักคอเลิกคิดจะใช้เงินวิ่งเต้นล้มคดี

ฝรั่งเตะหมอ อนุทินดักคอเลิกคิดจะใช้เงินวิ่งเต้นล้มคดี

View icon 177
วันที่ 10 เม.ย. 2567 | 13.07 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ฝรั่งเตะหมอ เพจดังแฉสายนิรนามโทรขอเคลียร์เงินก้อนโตให้จบคดี อนุทินโพสต์ เลิกคิดไปเลยจะใช้เงินวิ่งเต้นล้มคดี

ความคืบหน้าคดีฝรั่งเตะหมอ เพจ Phuket Times ภูเก็ตไทม์ โพสต์ข้อความว่า มีสายนิรนามโทรขอเคลียร์เงินก้อนโตให้จบคดี ด้านพ่อหมอปาย ยันไม่รับเงินต่างชาติสกปรก วันนี้เข้าพบอัยการ ส่งทนายยื่นฟ้อง 295 เอง ล่าสุด ฝรั่งสู้คดี ยังปฏิเสธ บอกว่ามันเป็นอุบัติเหตุ"

ทางด้านนายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาด โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กส่วนตัว ว่า “เลิกคิดไปเลยจะใช้เงินวิ่งเต้นล้มคดี”

เช้าวันนี้ (10 เม.ย.67) มีรายงานว่าพ่อหมอปาย เดินทางไปที่สำนักงานอัยการสูงสุด เพื่อยื่นหนังสือถึงอัยการสูงสุด ผ่านทางรองโฆษกอัยการสูงสุด หลังมองว่าอัยการแขวงภูเก็ต ฟ้องคดีหมอปายในข้อหาเบาเกินไป โดยยื่นฟ้องมาตรา 391 ผู้ใดใช้กำลังทำร้ายผู้อื่น โดยไม่ถึงกับเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายหรือจิตใจ ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกิน 1 เดือน หรือปรับไม่เกิน 10,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ แทนที่จะฟ้องมาตรา 295 ผู้ใดทำร้ายผู้อื่น จนเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายหรือจิตใจของผู้อื่นนั้น ผู้นั้นกระทำความผิดฐานทำร้ายร่างกาย ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกิน 2 ปี หรือปรับไม่เกิน 40,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ

ที่ผ่านมา หมอปายได้ยื่นหนังสือขอความเป็นธรรมกับ ดร.ธนกฤต จิตรอารีย์รัตน์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำสำนักนายกฯ เนื่องจากกังวลว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม จากการยื่นฟ้องข้อหาเบา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง