ร้องพี่สาวคลั่งไสยศาสตร์ ปล่อยพ่อป่วยติดเตียง นอนจมสิ่งปฏิกูล

View icon 56
วันที่ 10 เม.ย. 2567 | 16.12 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ร้อง "กัน จอมพลัง" พี่สาวคลั่งไสยศาสตร์ ดูแลพ่อป่วยติดเตียง ให้นอนจมกองปฏิกูล อดมื้อกินมื้อ อ้างมีองค์กุมารทอง ใครพาพ่อไปไหนจะต้องตาย

หญิงสาวผู้เสียหาย ชาวปทุมธานี ร้องขอความช่วยเหลือจาก กัน จอมพลัง หลังคุณพ่อป่วยติดเตียง แต่พี่สาวกลับงมงายไสยศาสตร์ ปล่อยนอนจมกองอุจจาระ-ปัสสาวะ ไม่มีคนดูแล โดยพี่สาวอ้างว่า มีกุมารทองอยู่ในร่าง ปล่อยให้พ่ออดมื้อกินมื้อ

ล่าสุด คุณกัน จอมพลัง พร้อมหมอปลา ลงพื้นที่บ้านพักในตำบลบึงบา จังหวัดปทุมธานี เมื่อไปถึงพบสภาพบ้านพุพัง ไม่มีน้ำไฟใช้ พอเดินไปด้านใน พบคุณตาวิง อายุ 70 ปี นอนเปลือยกายอยู่เพียงลำพัง สภาพร่างกายผอมแห้ง นอนอยู่กับของเน่าเสีย และสิ่งปฏิกูล ส่งกลิ่นเหม็นคละคลุ้ง ตรวจสอบทั่วบริเวณบ้าน ไม่พบพี่สาวของผู้ร้องเรียน โดยชาวบ้านแจ้งว่า คงไปทำงานรับจ้าง และไม่รู้จะกลับมาเมื่อไหร่ 

ขณะที่ทางด้านหมอปลา เข้าตรวจสอบบริเวณชั้นบน ซึ่งใช้เป็นสถานที่นอนของพี่สาว พอขึ้นไปต้องตกตะลึง เพราะมีข้าวของเครื่องใช้ และของเน่าเสีย วางรวมกับเครื่องลางของขลัง ตั้งเรียงรายไปทั่วบริเวณห้องนอน หมอปลา บอกว่า ไม่พบสิ่งผิดปกติหรือสิ่งลี้ลับ พบแต่ความสกปรก

ด้านลูกสาวนายวิง ซึ่งเป็นผู้ร้องเรียน บอกว่า เห็นสภาพพ่อแล้วรับไม่ได้ เคยพยายามพาพ่อออกไปแล้วถึง 3 ครั้ง แต่พี่สาวได้เอาพ่อกลับไป โดยอ้างตลอดว่า ถ้าพ่อไปแล้วตาย ใครจะรับผิดชอบ ทั้งนี้พี่สาวมักมีพฤติกรรมพูดคนเดียว คล้ายคนป่วยจิตเวช

ด้าน นางสาวอารีรัตน์ พม.จังหวัดปทุมธานี เปิดเผยว่า เบื้องต้นคุณตาวิง แจ้งว่าอยากไปรักษาอาการป่วยที่เดินไม่ได้ ซึ่งทาง พม.จะดำเนินการพาไปรักษาที่ศูนย์พัฒนาการจัดสวัสดิการสังคมผู้สูงอายุจังหวัดปทุมธานี ส่วนตัวพี่สาวที่มีอาการทางจิต จะประสานนำตัวไปบำบัดรักษาเช่นเดียวกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง