เพจดังแฉ พระมหาวัยหนุ่ม เสพเมถุนกับแม่บุญธรรม

View icon 52
วันที่ 11 เม.ย. 2567 | 05.15 น.
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - เพจดังแฉคลิปพระมหาวัยหนุ่ม เสพเมถุน กับแม่บุญธรรม สามีเข้าไปจับได้คาหนังคาเขาถึงบนเตียง เลยถ่ายคลิปเอาไว้เป็นหลักฐาน ขณะที่ผู้อำนวยการสำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติ สั่งเร่งตรวจสอบเรื่องนี้แล้ว

นี่เป็นนาทีที่สามีไปเจอภรรยาอยู่บนเตียงกับพระ แล้วถ่ายคลิปมาแฉผ่านเพจ "อีซ้อขยี้ข่าว" ทางเพจฯ ให้ข้อมูลว่า พระมหา อายุ 24 ปี เสพเมถุนกับแม่บุญธรรม อายุ 45 ปี ด้านสามีเกิดระแคะระคาย แอบขับรถจากกรุงเทพฯ กลับมาบ้านที่ต่างจังหวัด และได้ถ่ายคลิปไว้เป็นหลักฐาน ก่อนที่จะถูกทั้ง 2 คน วิ่งเปลือยจากเตียง เข้ามาทำร้าย และพยายามยื้อแย่งโทรศัพท์เอาไว้

มีข้อมูลเพิ่มเติม พระมหารูปนี้ ย้อนไป 2-3 ปี เคยเป็นเจ้าอาวาสอยู่ที่วัดแห่งหนึ่ง และรู้จักกับหญิงคนดังกล่าว อักษรย่อ ป. ซึ่งเป็นภรรยานักการเมือง และเป็นแม่นักแสดงคนหนึ่ง ก่อนจะห่างหายกันไป และกลับมาติดต่อกันอีกครั้ง

ในเพจฯ ลงไทม์ไลน์การทำกิจกรรมต่าง ๆ ของพระมหา กับ คุณ ป. ตั้งแต่ช่วง 2 กุมภาพันธ์ - 22 มีนาคม ซึ่งหลายครั้งสามีของคุณ ป.ก็ไปด้วย แต่บางช่วงสามีกลับไปทำงานที่กรุงเทพฯ จนมารู้จากคนสนิท ว่าพระมหากับภรรยาตัวเอง น่าจะมีความสัมพันธ์กัน จึงตัดสินใจขับรถกลับมาบ้านที่ต่างจังหวัด จนขึ้นไปเจอภาพตามคลิป ส่วนหน้าห้อง ก็ถอดสบง จีวร สายรัดประคดทิ้งไว้ แต่ทางภรรยาปฏิเสธว่าไม่ได้มีอะไรกัน แค่พระมหามาอาบน้ำที่ห้องเท่านั้น

ทีมข่าวสอบถามไปยัง นายอินทพร จั่นเอี่ยม ผอ.สำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติ ก็ได้สั่งให้สำนักงานพระพุทธศาสนาจังหวัดอุตรดิตถ์ ดำเนินการตรวจสอบ ร่วมกับเจ้าคณะปกครอง

เบื้องต้นต้องเริ่มจากเจ้าคณะตำบล เป็นผู้ตรวจสอบข้อเท็จจริง หากมีมูลความผิดจะดำเนินการสอบพระธรรมวินัยต่อไป และให้เจ้าคณะจังหวัดเป็นผู้ตัดสิน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง