เมียหลวงร้องถูกผัวซ้อม หลังจับได้คบชู้สาวชาวลาวดาว TikTok

View icon 51
วันที่ 11 เม.ย. 2567 | 06.07 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - เมียหลวงหอบหลักฐานร้องขอความช่วยเหลือ ถูกสามีทำร้ายแถมฟ้องหย่า หลังจับได้ว่าสามีไปแอบคบชู้กับสาวชาวลาวดาวติ๊กต็อก

คลิปเหตุการณ์ขณะที่นายศิระ อายุ 43 ปี มีปากเสียง ถึงขั้นทำร้ายร่างกาย นางสุภาภรณ์ อายุ 49 ปี ภรรยา หลังจากที่สามีขับรถหนีมากับชู้ เข้าไปในโรงเรียนของหน่วยงานทหารแห่งหนึ่ง ย่านถนนติวานนท์ นางสุภาภรณ์จึงขับรถตามมา และมีปากเสียงกัน ทำให้ถูกสามีทำร้าย ต่อมาตำรวจสายตรวจได้เข้ามาห้ามและนำทั้งคู่ไปไกล่เกลี่ยกันที่สถานีตำรวจ ซึ่งนางสุภาภรณ์ได้แจ้งความข้อหาทำร้ายร่างกาย เหตุเกิดตั้งแต่วันที่ 30 มกราคม 2563 แต่คดีไม่มีความคืบหน้า จึงมาร้องเรียนกับ ดร.ชัยเมศร์ ชัยพัชรกุลพงษ์ หรือ ดร.แก้ว ประธานคณะกรรมการตรวจสอบและติดตามบริหารงานตำรวจ จังหวัดนนทบุรี ให้ช่วยเหลือด้านคดี

นางสุภาภรณ์ เล่าว่า เธอกับนายศิระ สามี อยู่กินกันมากว่า 20 ปี มีลูกด้วยกัน 2 คน ต่อมาในปี 2562 เธอจับได้ว่าสามีแอบเป็นชู้กับสาวลาวดาวติ๊กต็อก ที่มีผู้ติดตามเกือบ 2 ล้านคน จึงขอเจรจาพูดคุยปัญหากัน แต่ฝ่ายชู้ไม่ยอมเลิก ส่วนสามีก็ไม่พอใจเก็บกระเป๋าออกจากบ้านไป ขณะที่แม่สามี ก็คอยสนับสนุน ยุยงส่งเสริมให้นายศิระ ทิ้งครอบครัวไปอยู่กินกับชู้อย่างเปิดเผย หลังจากนั้นก็มีปัญหาครอบครัวมาตลอด จนเกิดการทะเลาะวิวาทอย่างหนัก ถูกสามีทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บ เข้าแจ้งความที่ สภ.ปากเกร็ด ตั้งแต่ 30 มกราคม 2563 แต่คดีไม่คืบหน้า มิหนำซ้ำยังถูกสามีฟ้องหย่า จนป่วยเป็นโรคซึมเศร้า จึงมาร้องขอความเป็นธรรมให้ ดร.แก้ว ช่วยเหลือ โดยยืนยันว่าต้องการให้สามีเลิกกับชู้และกลับมาอยู่กินกันเหมือนเดิม 

ด้าน ดร.แก้ว บอกว่า ปัญหาครอบครัวเป็นปัญหาใหญ่ แต่คิดว่าเรื่องนี้คงไม่ยุ่งยาก อยู่ระหว่างดำเนินการเพื่อให้มีทางออกที่ดีกับทั้ง 2 ฝ่าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง