ประจานรถหรูกร่าง ฉุนเสียงแตร จอดขวางไม่สนรถติด

View icon 78
วันที่ 11 เม.ย. 2567 | 16.03 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - โซเชียลแห่แชร์คลิป รถซูเปอร์คาร์พฤติกรรมกร่าง จอดขวางคู่กรณี หลังไม่พอใจถูกบีบแตรเตือน ทำรถติดยาว

ประจานรถหรู ฉุนเสียงแตร จอดขวางไม่สนรถติด
ไม่รู้เป็นโรคแพ้เสียงแตรอีกหรือเปล่า ในคลิปจะเห็นรถซูเปอร์คาร์สุดหรู จอดขวางรถยนต์ของสาวคู่กรณี แม้การจราจรติดขัด แต่เหมือนคนขับรถหรูจะไม่สนใจ จอดแช่ขวางแบบนี้นานนับสิบนาที ก่อนจะยอมขับออกไป

คลิปนี้เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ นำมาเผยแพร่ ระบุข้อความว่า "เหตุเกิดบนถนนเส้นกาญจนา รถหรูคันนี้เบิ้นเครื่องมาตลอดทาง แล้วขับแทรกรถคันอื่น เมื่อเห็นท่าไม่ดี รถเจ้าของคลิปได้ขับชิดซ้าย แต่สุดท้ายรถหรูก็ขับแทรกแบบกระชั้นชิด ทางเจ้าของคลิปจึงบีบแตรเตือน แล้วก็เกิดเหตุการณ์ตามคลิป"

ซึ่งทางเพจปิดท้ายแบบเจ็บ ๆ ว่า "สงสารคนอื่นที่ไม่ได้รู้เรื่องด้วย แต่ต้องมารถติด เสียเวลา และโดนเอาเปรียบจากคนที่แค่ต้องการโชว์กร่าง โชว์รวย โชว์เท่แบบนี้" ขณะที่สมาชิกโซเชียลเข้ามาแสดงความเห็นอย่างดุเดือด

รถเก๋งถูกตัดหน้าชนเสาไฟฟ้า จ.ชลบุรี
ส่วนที่จังหวัดชลบุรี กล้องหน้ารถบันทึกภาพรถเก๋งแซงเลนสวน เป็นจังหวะเดียวกับที่รถจักรยานยนต์พ่วงข้างเลี้ยวตัดหน้ากะทันหัน ทำรถเก๋งพุ่งชนเสาไฟฟ้าเต็ม ๆ เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นบนถนนเส้นท้องคุ้ง-หนองรี จังหวัดชลบุรี

เบื้องต้นผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์พ่วงข้างได้รับบาดเจ็บ และเสาไฟฟ้าหัก 1 ต้น ส่วนคดี ตำรวจจะดูกล้องวงจรปิดเพิ่มเติม ก่อนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง