แค่ทะเลาะกันเรื่องบิลส่งของ ถึงขั้นใช้ปืนยิงภรรยาเสียชีวิต

View icon 40
วันที่ 12 เม.ย. 2567 | 05.06 น.
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - อากาศช่วงนี้มันร้อน อยากให้ใจเย็น ๆ กัน อย่าเป็นเหมือนชายอายุ 68 ปี ในข่าวนี้ ที่ยิงภรรยาตนเองเสียชีวิต ก่อนพยายามยิงตัวเองตายตาม เพียงเพราะทะเลาะกันเรื่องวางบิลในร้านแค่นั้นเอง

ตำรวจ สน.คันนายาว พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน ไปตรวจสอบ ร้านค้าจำหน่ายออกซิเจนแห่งหนึ่ง ที่ตั้งอยู่บนถนนเลียบคลองสอง แขวงบางชัน เขตคลองสามวา กรุงเทพฯ หลังได้รับแจ้งมีหญิงถูกอาวุธปืนลูกโม่ .38 ยิงเสียชีวิต 1 คน และมีชายมีแผลถูกยิงที่ศีรษะได้รับบาดเจ็บอีกหนึ่งคน

จุดเกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์ 4 ชั้น 2 คูหา จำหน่ายออกซิเจน และก๊าซอื่น ๆ รวมทั้งอุปกรณ์เครื่องตัด อะไหล่แอร์ฯ ทั้งปลีกและส่ง ลูกจ้างพยานในเหตุการณ์ รวมทั้งญาติมิตร ยังคงมีท่าทีตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะ นายนันฐกุล ชายอายุ 68 ปี ผู้ก่อเหตุ ซึ่งเป็นเจ้าของร้าน ไม่พอใจที่ถูก นางวรรณา ผู้เป็นภรรยาบ่น เรื่องไม่ค่อยมาช่วยทำงานในร้าน ที่ผ่านมาทั้งคู่มีปากเสียงกันมาตลอดตามประสาสามีภรรยา แต่ไม่เคยมีการลงไม้ลงมือทำร้ายกันมาก่อนเลย แต่ครั้งนี้ไม่เหมือนทุกครั้ง ผู้ก่อเหตุวิ่งไปเอาปืนมาจ่อยิงภรรยาจนเสียชีวิต ก่อนใช้ปืนยิงตนเองหวังตายตาม แต่กระสุนถากไป ได้รับบาดเจ็บเท่านั้น

ลูกชาย อายุ 29 ปี ยอมรับว่า ปกติพ่อกับแม่ทะเลาะกันเป็นประจำ เพราะพ่อไม่ค่อยสนใจช่วยงานที่ร้านเท่าไร อีกทั้งยังชอบดื่มเบียร์ และเล่นพนันตีไก่ ส่วนแม่จะเป็นหัวเรี่ยวหัวแรงคนสำคัญในการดูแลร้าน ส่วนสาเหตุที่ให้เกิดเหตุสลดใจครั้งนี้

สำหรับปืนที่ใช้ก่อเหตุเป็นของผู้เสียชีวิตที่ซื้อไว้ป้องกันตัว ไม่คิดว่าจะถูกนำมาใช้จบชีวิตเจ้าของปืนเอง ขณะที่อาสากู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ้ง เผยว่า สาเหตุที่ผู้ก่อเหตุยิงตัวเองแต่ไม่เสียชีวิต เพราะตอนใช้อาวุธปืนพยายามยิงตัวเอง มือเกิดสั่นเพราะใจไม่นิ่ง กระสุนจึงโดนถาก ๆ ทันที่เจ้าหน้าที่จะช่วยชีวิตเอาไว้ได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง