ช่วยเด็กหญิงอายุ 5 ขวบ ถูกลุงเขยติดยาเสพติด ทำร้าย

View icon 69
วันที่ 12 เม.ย. 2567 | 05.08 น.
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - กัน จอมพลัง ช่วยเหลือเด็กหญิงวัย 5 ขวบ ถูกลุงเขยติดยาเสพติด แล้วเกิดอาการหลอนทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บ และตรวจสอบประวัติย้อนหลังช่วง 12 ปี พบว่าพัวพันยาเสพติดถึง 6 คดีทั้งเสพและจำหน่าย

กัน จอมพลัง ไปพบตำรวจ สภ.ลาดชะโด อำเภอผักไห่ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เพื่อติดตามความคืบหน้า กรณีหญิงอายุ 39 ปี ซึ่งเป็นยายเด็กหญิงวัย 5 ขวบ ร้องให้ช่วยเหลือ เนื่องจากถูกลุงเขยอายุ 37 ปี ทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บ อีกทั้งยังจับแก้ผ้าขังไว้ในห้องน้ำให้ยุงกัด รวมทั้งให้อดน้ำ อดข้าว บังคับให้โกนผม จึงเป็นห่วงเรื่องความปลอดภัย เนื่องจากผู้ก่อเหตุติดยาเสพติด และขู่จะฆ่าทิ้ง

ยายของเด็กบอกว่า หลานสาวถูกแม่ทิ้ง จึงไปอยู่กับป้าและลุงเขย แต่ช่วงหลังผิดสังเกตหลายอย่าง จึงถามกลับไปปว่าหลานเป็นอะไร ลุงเขยบอกว่าเด็กปวดท้อง จึงไปเยี่ยมที่บ้านก็พบว่าเด็กอยู่ในสภาพถูกทำร้ายมีบาดแผล มีรอยเขียวช้ำเกือบทั่วตัว และยังอยู่ในสภาพไม่มีเรี่ยวแรง เพราะไม่ได้กินข้าว

ระหว่างตำรวจสอบปากคำยายเด็ก เพื่อสอบถามข้อมูลต่าง ๆ ปรากฏว่าตำรวจชุดสืบสวนก็ตามจับลุงเขยที่ก่อเหตุได้ พร้อมทั้งพาไปค้นหาหลักฐานท่ี่บ้านพักเกิดเหตุ รวมทั้งชี้จุดที่ผลักเด็กไปโดนลำโพงจนมีรอยเขียวช้ำ และใช้ไม้ที่ซ่อนไว้ใต้ถุนบ้านตีเด็กรวมทั้งหมด 5 ครั้ง ที่ทำไปเพราะโมโห อีกทั้งคิดว่าเด็กโกหก และตอนกินข้าวก็นั่วงหลับ จึงสั่งให้เด็กลงโทษตีตัวเอง นอกจากนี้ยังบอกวง่าไม่ได้จับเด็กขังในห้องน้ำ แต่เด็กขอเข้าไปนั่งเอง

ตำรวจบอกว่า ผู้ก่อเหตุมีอาการหลอน เพราะเสพยาเสพติด โดยในช่วง 12 ปีย้อนหลัง ตั้งแต่ปี 2555-2567 มีประวัติพัวพันยาเสพติดถึง 6 คดี ทั้งเสพและจำหน่าย เบื้องต้นได้แจ้งข้อหาทำร้ายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ได้รับบาดเจ็บทางกายและจิตใจ และรอผลตรวจของแพทย์ว่าเข้าข่ายสาหัสหรือไม่ ส่วนกรณีกักขังหน่วงเหนี่ยว หรือทรมานจิตใจผู้อื่น อยู่ระหว่างตรวจสอบข้อเท็จจริง หากมีข้อมูลเข้าข่ายก็จะแจ้งข้อหาเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง