สุดทน ลูกเมาคลุ้มคลั่งไล่แทงพ่อ-แม่

View icon 15
วันที่ 12 เม.ย. 2567 | 07.01 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - เป็นผลมาจากการดื่มเหล้าจนมึนเมาขาดสติ ทำให้ชายคนหนึ่งเกิดคลุ้มคลั่งอาละวาด ถือมีดไล่แทงพ่อแม่และน้องชายได้รับบาดเจ็บ ญาติและเพื่อนบ้านเห็นเหตุการณ์สุดทนเข้าไปช่วยเหลือ และช่วยกันจับตัวส่งตำรวจ ท่ามกลางความโกลาหล

สุดทน ลูกเมาคลุ้มคลั่งไล่แทงพ่อ-แม่
เป็นภาพความชุลมุนวุ่นวายที่เกิดขึ้น ขณะที่ญาติและเพื่อนบ้านกำลังช่วยกันจับตัวชายอายุ 30 ปี ซึ่งอยู่ในอาการมึนเมาและคลุ้มคลั่งถือมีดอยู่ในมือ จะทำร้ายคนที่เข้ามาจับตัว ภายหลังก่อเหตุใช้มีดแทงพ่อและแม่แท้ ๆ ของตัวเอง และแทงน้องชายที่อยู่ในบ้านได้รับบาดเจ็บ หลังจากเจ้าตัวดื่มเหล้าจนมึนเมาแล้วด่าทอพ่อแม่ก่อนที่จะลงมือทำร้าย เหตุเกิดภายในบ้านหลังหนึ่ง ตำบลหัวงัว อำเภอยางตลาด จังหวัดกาฬสินธุ์ มีกล้องวงจรปิดจับภาพเอาไว้ได้ในขณะที่เข้าจับตัวส่งตำรวจ ปรากฏว่าชายรายนี้ได้ดิ้นจนสุดชีวิต ทำให้ประตูเหล็กรั้วบ้านของเพื่อนบ้านพังครืนลงมาได้รับความเสียหาย แต่สุดท้ายถูกคุมตัวส่งตำรวจ สภ.ยางตลาด ดำเนินคดีแต่โดยดี ขณะที่ ชายอายุ 52 ปี ซึ่งเป็นพ่อแท้ ๆ ของผู้ก่อเหตุ บอกกับทีมข่าวว่า รู้สึกเสียใจที่ลูกมาทำแบบนี้ ทั้งด่าทอและทำร้ายพ่อแม่และคนในครอบครัว และจะไม่ให้อภัยลูกชายอย่างเด็ดขาด อยากให้ตำรวจดำเนินคดีจนถึงที่สุด

ขณะที่ เพื่อนบ้านบอกว่า ตอนนั้นปิดบ้านแล้วได้ยินเสียงตะโกนโวยวายหน้าบ้านจึงออกมาดู ก็เห็นคนชื่อ เบียร์ กำลังอาละวาดและมีมีดด้วย จึงไม่กล้าออกไปนอกบ้าน และเห็นมีคนมาช่วยกันจับตัวไว้ และที่ผ่านมาก็่ได้ยินชาวบ้านบอกว่า คนที่พักอยู่ในบ้านนี้มักจะทะเลาะกันบ่อยครั้ง และมีเหตุลูกทำร้ายพ่อแม่เป็นประจำ

ชายเมายาบ้า ถือมีดพร้าตามง้อภรรยา
ที่ จังหวัดอุดรธานี เป็นเรื่องของคนเมายาบ้ายังไม่พอ แถมยังเมาเหล้าซ้ำอีก เดินถือมีดพร้ามาตามง้อภรรยาที่บ้านของพี่สะใภ้ ส่งเสียงโวยวายจนลูกเด็กเล็กแดงร้องไห้ระงมด้วยความหวาดกลัว

โวยวายเสียงดังเข้ามากลางดึก ทำให้คนที่อยู่ในบ้านซึ่งมีทั้งพี่สะใภ้และลูกหลานต่างหวาดผวาไปตาม ๆ กัน ต้องไปหลบซ่อนตัวอยู่ที่หลังตู้เสื้อผ้า กลัวว่าจะเกิดอันตราย เนื่องจากชายคนนี้ถือมีดพร้ามาด้วย แถมยังฟันประตูบ้านพังเสียหาย ขณะมาตามง้อขอคืนดีกับภรรยาที่หนีออกจากบ้านมาพักอยู่กับพี่สะใภ้ได้ประมาณ 2 สัปดาห์แล้ว แต่พอมาตามไม่เจอตัวก็อาละวาดโวยวายจะทำร้ายคนนั้นคนนี้ จนเพื่อนบ้านสุดจะทน ได้แจ้งตำรวจมาตะครุบตัวเอาไว้ได้ เหตุเกิดในตำบลหนองนาคำ พื้นที่ตัวเมือง จังหวัดอุดรธานี โดยผู้ก่อเหตุ คือ นายศักดิ์ศรี อายุ 55 ปี ซึ่งอยู่ในอาการเมาเหล้าและเมายาบ้า

จากการสอบถามภรรยาของผู้ก่อเหตุ บอกว่า สามีชอบดื่มเหล้า เสพยาบ้า และเสพกัญชาเป็นประจำ พอเมาได้ที่ก็จะตบตีทำร้ายร่างกาย เรียกง่าย ๆ ว่าเลี้ยงด้วยลำแข้ง โดยก่อนหน้านี้เคยหนีไปอยู่บ้านญาติหลายครั้ง แต่ก็ตามไปอาละวาดทุกครั้งจนต้องกลับมา จนกระทั่งล่าสุดเมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน นายศักดิ์ศรี ก็ทำร้ายเธออีกจนเลือดออกจมูก โดยได้ถ่ายคลิปไว้เป็นหลักฐาน และสุดท้ายทนไม่ไหวจึงพาลูกและหลานมาขออาศัยอยู่กับพี่สาว แต่ นายศักดิ์ศรี ก็ตามมาอาละวาดและมาตามให้กลับบ้าน แต่เธอเองไม่กลับเพราะกลัวถูกทำร้าย และอยากให้ตำรวจดำเนินคดีกับสามีจนถึงที่สุด และภายหลัง นายศักดิ์ศรี ถูกจับกุมตัวไปสอบสวนที่โรงพัก ทางตำรวจได้ตรวจปัสสาวะพบเป็นสีม่วง ซึ่งเจ้าตัวก็ยอมรับว่า ได้เสพมาบ้ามาก่อนหน้านี้ 1 เม็ด และดื่มเหล้ามาด้วย จึงแจ้ง 4 ข้อหา เสพยาบ้า, บุกรุกในยามวิกาล, ทำให้เสียทรัพย์ และ พกพาอาวุธมีดโดยไม่มีเหตุอันควร