แจงดรามา ตำรวจ สน.คลองตัน ทำร้ายภรรยา

View icon 31
วันที่ 12 เม.ย. 2567 | 07.33 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - เรื่องที่เรานำเสนอไปเมื่อวานนี้ เกี่ยวกับหญิงคนหนึ่งที่อ้างว่าถูกสามี ซึ่งเป็น ตำรวจ สน.คลองตัน ทำร้ายร่างกาย แล้วยังขนทรัพย์สินของเธอไปด้วย เรื่องนี้ ผู้กำกับการ สน.คลองตัน ยืนยันว่ารู้เรื่องแล้ว และพร้อมจะให้ความเป็นธรรม เหลือแค่ว่าฝ่ายหญิงจะตัดสินใจอย่างไร

เป็นภาษาโซเชียล เขาจะพูดว่า จะได้ "หอน" กันหรือเปล่ากับข่าวนี้ เราส่ง น้องยา ศราวุธ ไปสอบถามเรื่องนี้กับ ผู้กำกับการ สน.คลองตัน ก็เล่าที่มาที่ไปของเรื่องนี้ให้ฟัง ต้องแยกข้อเท็จจริงเป็นแบบนี้

ภาพที่โพสต์ลงโซเชียล เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อต้นปีที่ผ่านมา หลังจากที่ 2 คนนี้ อยู่กินกันฉันท์สามีภรรยา แต่ไม่ได้จดทะเบียนสมรสกัน แล้วเกิดมีเรื่องผิดใจกัน เพราะเข้าใจว่าอีกฝ่ายนอกใจ มีการยื้อแย่งโทรศัพท์กัน แล้วฝ่ายชายหยิบเอาโทรศัพท์ของฝ่ายหญิงไป พอถูกตื้อถามก็เลยโยนกลับไป จนเกิดบาดแผลที่ใบหน้าอย่างที่เห็น แต่หลังจากนั้นก็รีบพากันไปที่โรงพยาบาล รักษาจนหายดีแล้วก็กลับมาอยู่ด้วยกันเหมือนเดิม

ส่วนที่เอามาโพสต์เมื่อช่วงเย็นวันที่ 10 เมษายน ก็เพราะทนไม่ไหว จับได้ว่า สามีคุยกับหญิงคนอื่น แถมยังนำของใช้ กระเป๋า, รองเท้า, สร้อยคอ ออกจากบ้าน เลยโพสต์ไปด้วยอารมณ์โกรธ

ผู้กำกับการ สน.คลองตัน ก็ไม่รอช้า ยกหูโทร.คุยตั้งแต่วันที่โพสต์เลย

ส่วนเรื่องข้อสรุปเรื่องนี้ยังไม่รู้ว่าจะเป็นอย่างไร เพราะจนถึงตอนนี้ฝ่ายหญิงก็ยังไม่เข้าแจ้งความ แต่ที่แน่ ๆ จะตั้งคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริง เพราะไม่ว่าอย่างไรก็ไม่สนับสนุนเรื่องการใช้ความรุนแรงในครอบครัว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง